Nhật Bản, y thế thần cung.
Gia đằng trung hành tại thần trong cung một gã thần quan đích dẫn đạo hạ, theo tiểu đạo, chậm rãi hướng trong đi đến.
Thần cung ở vào khu rừng rậm rạp trong, rừng rậm diện tích có hơn một vạn anh mẫu, chiêm địa cực lớn.
Bởi vậy, bốn phía hoàn cảnh u mỹ, kì hoa dị thảo, điểu ngữ hoa hương.
Y thế thần cung chia làm nội cung cùng ngoại cung, ngoại cung đối ngoại mở ra, du khách như chức, nối liền không dứt, hết sức náo nhiệt.
Gia đằng trung hành ánh mắt túc mục, đối với bốn phía náo nhiệt đích không khí không chút nào để ý tới, trực tiếp hướng trong đi đến.
Mặc dù hắn là Nhật Bản ngũ đại thần xã một trong---- bát phiên thần xã đích đại thần quan, nhưng là khi hắn đi ở y thế thần cung đích thổ địa thượng, vẫn như cũ là tiểu tâm cẩn thận, không dám có nửa phần bất kính.
Bởi vì, y thế thần cung là nhật cách vị cao nhất đích thần cung, thần trong cung cung phụng đích thần linh, là Nhật Bản cao nhất thần linh thiên theo đại thần!
Tại Nhật Bản vô số thần xã trong, chỉ có y thế thần cung mới có thể đủ cung phụng thiên theo đại thần, này cũng ý nghĩa, y thế thần cung là Nhật Bản tất cả thần xã đích tinh thần đứng đầu!
Không chỉ có như thế, bởi vì thiên theo đại thần là Nhật Bản hoàng thất đích tổ thần, y thế thần cung đích thần quan cúng tế, cũng toàn bộ đều là hoàng tộc thành viên đủ đảm nhiệm.
Có thể nói, này y thế thần cung, chính là hoàng tộc thần cung cũng không quá đáng.
Theo lâm ấm tiểu đạo, xuyên qua ngoại cung, gia đằng trung tiến lên vào nội cung đích phạm vi.
Bốn phía chợt an tĩnh xuống tới, huyên náo đích tiếng người từ từ đi xa, cùng ngoại cung đích náo nhiệt so sánh với, nội cung tựu có vẻ thanh tĩnh rất nhiều.
Ngoại cung mặc dù có thể cung du khách du lãm, nhưng là nội cung, nhưng lại không phải người nào cũng có thể đủ tiến vào..
Chỉ có thành viên hoàng thất mới có thể đủ tự do thăm viếng, những người khác, trừ phi là thần trong cung đích thần quan triệu kiến, nếu không hết thảy không được đi vào.
Gia đằng trung hành đúng là đã bị y thế thần cung đích đại thần quan đại mộ thiên thành triệu kiến. Cho nên mới hội bước vào thần cung trong.
Gia đằng trung hành kì thật cũng không nghĩ đến, song hắn nhưng không được không đến.
Bởi vì y thế thần cung giao cho hắn địa nhiệm vụ, bị thủ hạ của hắn làm cho đập bể .
Hắn phái đi trung quốc. Đạo lấy hơn nghìn năm trước, kết thúc đại nhung vu chi mộ đích ba gã thần quan. Cùng với mười mấy tên bên ngoài đệ tử, toàn bộ chết thảm, không một may mắn thoát khỏi!
Về phần mộ trung đích hai kiện chí bảo, tự nhiên cũng là ở nơi nào không rõ.
Gia đằng trung hành có chút đau lòng, lại có chút bất an.