Võng hữu thượng truyền chương tiết đệ thứ bốn trăm bảy mươi bốn chương ám sát đoàn đích bị diệt [ tam ]
Điện thoại di động đổ bộ wap.yunxuange.com , tùy thời tùy chỗ nhìn mới nhất tiểu thuyết, còn có thể trực tiếp hạ tái điện tử thư!!!
Tiên mộ trung đi ra đích cường giả đệ thứ bốn trăm bảy mươi bốn chương ám sát đoàn đích bị diệt [ tam ]
Lũy bị công phá!
Vốn tưởng rằng. Vĩnh viễn đều có thể [được/bị người] đánh hạ đích pháo đài. Nhưng lại tại hôm nay. [được/bị người] công phá !
Không phải bị [một người/cái] quân đoàn. Mà là bị một người tuổi còn trẻ nhân!
Sơn lão ám sát đoàn đích thích khách '|. Đứng ở thành đầu. Ngơ ngác nhìn nọ vậy một đoạn suy sụp tháp đích thành tường. Cùng với tại đống đổ nát trung thống khổ rên rỉ đích đồng bạn. Giác đích chính mình giống như thân ở tại cơn ác mộng trong.
Đây là bọn họ nằm mơ đều không có tưởng tượng trôi qua thảm thiết cảnh tượng!
Làm ám sát đoàn tỉ mỉ bồi đích thích khách. Bọn họ đều là tâm chí kiên định. Hung mãnh không sợ chết đích cường giả.
Cơ hồ mỗi một nhân đích tay thượng. Đều dính đầy máu tươi. Mỗi một cá nhân đích trên người. Đều lưng đeo vô tội giả đích oan hồn.
Bọn họ đối tử vong cơ hồ đã chết lặng.
Nhưng là. Đối mặt với như vậy nhất trước đây chưa từng gặp. Cường đổi lại tuyệt luân đích quái vật. Bọn họ từ đáy lòng dâng lên một luồng khí lạnh!
Cường đại như vậy đích pháp thuật. Như vậy cuồng mãnh đích lực lượng. Bọn họ như thế nào có thể chiến thắng!
Triệu Thụy đứng ở đệ nhị nguyên thần đích trên đỉnh đầu. Nghênh mà đứng. Băng hàn đích ánh mắt. Đầu hướng nơi không xa đích pháo đài.
Cửa thành đã nghiền nát. Thành tường cũng suy sụp sụp nhất đại đoạn. Không thể phá vỡ đích pháo đài. Lúc này tựa như [một người/cái] thoát y vũ nương. Đã đối hắn mở rộng vạt áo.
Triệu Thụy cau chặt khóe miệng. Bên môi lộ ra một tia cười lạnh.
Này mới vừa rồi tận tình cười nhạo hắn. Cho rằng hắn khó có khả năng công phá pháo đài đích thích khách. [trên ngựa/lập tức] [muốn/sẽ phải] nỗ lực đại giới .
Hắn triển động thân hình. Cầm trong tay cửu tiêu lôi đình thương. Hướng pháo đài tổn hại chỗ. Bay qua.
Đệ nhị nguyên thần cùng Triệu Thụy tâm ý tương thông. Đi theo Triệu Thụy đích phía sau. Cũng đi nhanh về phía trước phóng đi.
Trầm trọng đích cước bộ đạp đích mặt. Phát ra ù ù đích tiếng oanh minh. Giống như sấm mùa xuân. [gõ/mỉa mai] tại [mỗi cái/người] ám sát đoàn thành viên đích tâm khảm thượng. Để cho bọn họ tâm hoảng ý loạn.
Bọn họ đã đánh mất lúc ban đầu đích dũng khí cùng xúc động. Không biết. Chính mình là cũng đúng tiến lên ngăn cản địch nhân tiếp tục đến gần. Hay là nên lui giữ đến pháo đài bên trong.