Kế tiếp vài ngày, Triệu Thụy ngay nhị trung đội đích phòng làm việc dặm|trong, có nhỏ nhoi
Đinh linh đối Triệu Thụy vẫn là lạnh như băng , không có gì sắc mặt tốt.
Bất quá bởi vì thạch thư kí đích quan hệ, nàng tạm thời cũng không có làm khó Triệu Thụy.
Bất quá, ngắn ngủi đích bình tĩnh, tại ngày thứ năm đích lúc, bị đánh vỡ .
hôm nay|này thiên giữa trưa, Triệu Thụy cơm nước xong, vừa mới chuẩn bị cùng mấy người|cái đồng sự tình quay về phòng làm việc, đã được đại đội trưởng tôn bằng cấp gọi lại.
"Tiểu triệu, ngươi đi cảnh thành viên công ngụ, đem đinh linh gọi một chút, ta có việc tìm nàng. "
Triệu Thụy hỏi ngược lại, "Tôn đội, ngươi như thế nào không trực tiếp đánh nàng điện thoại di động? "
"Điện thoại di động có thể đả thông, còn dùng|cần được hô sao|chứ? Tay nàng cơ quan cơ . Ngươi đi nàng túc xá xem một chút. Nga, nàng tại212hào phòng. Ngươi vội vàng đi. "
Triệu Thụy đáp ứng rồi một câu, sau đó đi cảnh thành viên công ngụ.
Tới rồi212hào căn phòng cửa, hắn đầu tiên là gõ gõ cửa, không ai trả lời, bất quá môn nhưng lại tại gõ lực dưới, mở nắm tay lớn nhỏ đích phùng.
Nguyên lai môn là hờ khép .
Do vì nữ sinh đích căn phòng, không được đến cho phép, Triệu Thụy cũng không hảo trực tiếp cứ như vậy đi vào, nhưng là hắn vừa lại không biết, đinh linh có hay không tại trong phòng, vì vậy xuyên thấu qua môn phùng hướng dặm|trong nhìn lại.
Túc xá dặm|trong không ai, trên giường bừa bộn đích ném vài món áo khoác cùng hồng nhạt đích nội y khố.
Triệu Thụy nao nao, lập tức hiểu được, đinh linh khẳng định là đang phòng vệ sinh tắm rửa .
Hắn không có ý tứ tiếp tục xem đi xuống, tựu chuẩn bị rời khỏi đến.
Vừa đúng lúc này, phòng vệ sinh đích môn đột nhiên mở, đinh linh người trần truồng đích từ phòng vệ sinh đi ra!
Đinh linh da tay trắng nõn, thắt lưng thân tinh tế, trong suốt nắm chặt, hai vú kiên quyết, cái mông rất tròn.
Đại khái bởi vì thường xuyên rèn luyện đích quan hệ. Trên người không có một tia chuế thịt.
Tinh tế đích bọt nước, theo nàng đen thùi đích sợi tóc lưu lại, xẹt qua tế nộn đích da thịt, vẫn chảy tới trên mặt đất.
Triệu Thụy thật không ngờ. Chính mình cư nhiên hội chứng kiến như vậy hương diễm địa một màn, không khỏi cảm thấy có chút xấu hổ, vì vậy vội vàng dời ánh mắt, sau này lui hai bước, để tránh chính mình bị trở thành sắc lang.
Song, đinh linh đã phát hiện. Cửa phòng mở đầu rất khoan phùng, ngoài cửa, tựa hồ có người nhìn trộm.
Nàng không khỏi lấy làm kinh hãi. Vội vàng tìm đầu khăn tắm đem thân thể khỏa đứng lên, sau đó lớn tiếng quát hỏi: "Ai? Ai ở bên ngoài? "
"Là ta! " Triệu Thụy đáp một câu.
Đinh linh một tay kéo chặt khăn tắm, tay kia đem môn phùng lạp lớn một điểm, mở ra môn. Chứng kiến bên ngoài đứng đích Triệu Thụy, mặt cười thượng đã có tức giận.