41 tien mo

470 0 0
                                    

"Trần Trung Uy?"

Giám đốc ngân hàng có chút kinh ngạc, tìm lại trong trí nhớ nhưng tựa hồ nhớ không nổi đã có người như vậy đến nơi này.

Bất ngờ, đại hán tóc vàng xuất ra bức ảnh quơ quơ trước mặt hắn.

Tên giám đốc vừa nhìn thấy ảnh chụp, tức khắc hắn liền nhớ lại ba ngày trước đúng là ngân hàng có nhận lưu giữ một kiện vật phẩm.

Không chỉ có như thế, hắn còn phát hiện ra còn có bốn người nữa xuất hiện.

Kinh sợ hơn cả đó lại là bốn tên cướp phỉ, trong đó có hai người Châu Á vào buổi tối hôm trước đã tiến hành đọ sung kịch liệt cùng lực lượng cảnh sát, là trọng phạm giết chết bảy cảnh sát sau đó bình yên rời đi.

Giám đốc ngân hàng sợ run người, hắn hoàn toàn hiểu được những tên kiếp phỉ giết người không chớp mắt này đều là nhắm vào vật mà Trần Trung Uy lưu giữ trong két an toàn mà đến.

"Đúng vậy! Ta nhớ ra rồi! Đúng là tại ngân hàng có lưu giữ một kiện đồ vật của người nọ, bất quá để an toàn nên đã sử dụng hai thanh chìa khóa mới có thể mở.

Nhưng trong tay ta chỉ có một chiếc chìa khóa, chiếc còn lại nằm trong tay người ủy thác."

Tên giám đốc biểu hiện phi thường phối hợp, hắn không nghĩ chỉ vì một chút sơ sẩy mà có khả năng mất đi tính mạng của mình.

Đại hán tóc vàng lạnh lùng nói: "Cái chìa khóa của người ủy thác ta đã có, ngươi chỉ cần đưa ta vào nơi cất giữ món đồ đó là được."

Tên giám đốc vội vàng gật đầu, kiểm tra bản ghi chép trên máy vi tính nơi lưu giữ vật đó. Mã số tương đối an toàn, sau đó tên giám đốc ngân hàng dẫn đại hán tóc vàng cùng hắc nhân Ni Khắc đi xuống nơi cất giữ đồ vật, hai gã còn lại thì ở tại đại sảnh trông coi con tin.

Dưới sự trợ giúp của tên giám đốc, món đồ đó rất nhanh được lấy ra.

Đó là một cái hộp gỗ nhỏ rất bình thường có thêm một lớp khóa nữa, cũng không biết bên trong được cất giữ món đồ gì nữa.

Ni Khắc cười hắc hắc nói : "Tên Trần Trung Uy đúng là tên hỗn đản đáng chết, trộm bảo bối của lão từ New York xa ngàn dặm chạy trốn đến cái thành thị nhỏ này rồi cuối cùng cũng bị chúng ta giết chết."

Ni Khắc vừa cười vừa đưa tay sờ sờ cái hộp gỗ nói: "Cũng không biết trong cái hộp này cất giữ vật gì mà lão bản đem toàn bộ tinh anh của Mãnh Lang dong binh đoàn ra chấp hành nhiệm vụ này. Đó là chuyện chưa bao giờ xảy ra từ trước đến nay."

Đại hán tóc vàng chụp lấy cái hộp nhàn nhạt nói: "Lão bản ngươi tốt nhất là đừng nên có chủ ý gì, nếu không ngươi ngay cả mình chết thế nào cũng không biết được đâu."

Ni khắc đành cười khan một tiếng hậm hực rút tay về nói: "Ta chỉ là có một chút tò mò thôi, ngươi cũng không cần phải nghiêm túc với ta như vậy chứ? Ta đây chỉ là muốn nghĩ tốt cho ngươi, không muốn cho ngươi tìm tới cái chết một cách vô nghĩa như thế!"

Sau đó hắn đem cái hộp gỗ bỏ vào bao, tiện tay rút từ sau lưng ra khẩu súng lục đem đánh thật mạnh một nhát vào đầu tên giám đốc.

Tiên Mộ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ