Mễ Văn có chút kinh ngạc nhìn Triệu Thụy liếc mắt một cái, không nghĩ tới, hắn còn có thể tiếp tục hạ chú cái này hào.
Khác đổ khách, đồng dạng cảm giác được Triệu Thụy đích hạ chú, ngoài bọn họ đích ngoài ý liệu.
Dù sao áp đơn độc hào đích thành công tỉ lệ, thật sự là quá thấp, vừa mới thì có một cái sống sờ sờ đích ví dụ.
Càng huống chi, cái này 9 hào mới vừa làm cho nọ vậy béo đổ khách thua hết tất cả thẻ đánh bạc, phi thường điềm xấu.
Bởi vậy, không có một gã đổ khách, đi theo Triệu Thụy áp chú 9 hào, mà là sôi nổi dùng càng thêm bảo thủ, thắng tiền tỉ lệ lớn hơn nữa, nhưng là bồi suất hơi chút thấp một ít đích đầu chú phương thức.
Mọi người hạ chú xong, mở cục thời gian đã đạt tới.
Mễ Văn xoa bóp một cái nút, răng ngà tiểu cầu vì vậy tại bàn quay trong bay nhanh đích động lên.
Ngay tại lúc này, Triệu Thụy lặng lẽ lấy ra ma trọng lực cầu, làm phép đem thu nhỏ lại, nấp trong khe hở, sau đó đem nó khởi động.
Trọng lực giống như từng đạo vô hình tia tuyến, từ ma trọng lực cầu trung bắn đi ra ngoài, đem răng ngà tiểu cầu quấn quanh đứng lên.
Triệu Thụy đối ma trọng lực cầu khống chế được phi thường xảo diệu, hắn một ít đích phóng thích trọng lực, làm cho răng ngà cầu đích tốc độ, một ít đích phóng hoãn, thần không biết quỷ không hay, không có bất cứ gì phát hiện.
Bàn quay dần dần chậm lại, răng ngà cầu đích ngã nhào tốc độ, đồng dạng cũng chậm xuống tới, cuối cùng chậm rãi đích ngã nhào ở tại cửu hào cách tử trung!
"Oa!"
"9 hào! Thật sự là 9 hào! Người nọ cư nhiên áp trúng !"
"35 lần địa bồi suất a! Cái này giàu to rồi! Hắn đè ép hai vạn đi. Lần này tựu biến thành 70 vạn đổ khách môn đem kinh dị địa ánh mắt đầu hướng Triệu Thụy. Đối hắn địa vận khí tốt. Hâm mộ không thôi.
35 lần địa bồi suất. Xuất hiện tỉ lệ nhỏ nhất nhỏ nhất. Tại bàn quay kiểu Mĩ trung. Có rất ít người có thể áp trúng đơn độc hào.
Song. Triệu Thụy hết lần này tới lần khác áp trúng . Này trúng vận khí. Tại người khác trong mắt. Cơ hồ cùng trúng đại thưởng không giống!
Bất quá. Tại những người khác hâm mộ ngoài. Một ít thua tiền địa đổ khách. Còn lại là tức giận bất bình.
"Như thế nào sẽ phải 9 hào ? Hẳn là 10 hào mới đúng!"
"Ta rõ ràng chứng kiến cầu phải có lăn đến 1 hào cách tử !"
"Chính là! Ta cũng hiểu được là 10 hào! Kết quả, nó lăn đến 9 hào cư nhiên bất động ! Thật sự là gặp quỷ ! Lại thua rồi mấy ngàn khối!"
Tại mọi người các loại phức tạp đích trong ánh mắt, nhất đại điệp thẻ đánh bạc đổ lên Triệu Thụy đích trước mặt.
"Thỉnh hạ chú."
Mễ Văn nhìn chăm chú Triệu Thụy liếc mắt một cái, sau đó nói.