Vi hồng bệnh viện, ở vào liên đảo thị phồn hoa khu vực, là một nhà cao nhất đích tư nhân bệnh viện.
Bệnh viện không chỉ có có được [chỗ ngồi/tòa này] quốc tế phần lớn đều thị, nhất hoàn bị, nhất mũi nhọn đích y liệu thiết bị, vẫn có được rất nhiều nhất ưu tú đích y sư.
Tại liên đảo, không có bất cứ cái gì một tòa bệnh viện đích danh khí, có thể cùng vi hồng bệnh viện cùng đưa ra so sánh nhau.
Thậm chí tại quốc tế thượng, vi hồng bệnh viện cũng là hiển hách nổi danh.
Mà tọa cao nhất bệnh viện đích lớn nhất người đầu tư, chính là vi thị gia tộc.
Thậm chí có người nói, vi hồng bệnh viện chính là vi gia đích tư nhân bệnh viện.
Vi sở chi lúc này ngay vi hồng bệnh viện đích xa hoa phòng bệnh bên trong, tiếp nhận trị liệu.
Hắn vẫn như cũ hôn mê bất tỉnh, không có thoát ly nguy hiểm kì.
Vi gia cao nhất người lãnh đạo vi lão thái gia cùng với vi sở chi đích phụ thân, đứng ở phòng bệnh ngoại, xuyên thấu qua thủy tinh, nhìn toàn thân cắm đầy ^ cái ống đích vi sở chi, sắc mặt hết sức khó coi.
"Cái kia đả thương sở chi đích đích lệ ngân, còn không có tìm ra [sao/chứ]?" Vi gia lão thái gia âm nghiêm mặt, hỏi.
"Không có." Vi hiền mặt trầm như nước.
Vi sở chi là hắn địa [con trai/gái]. Hiện tại nhưng lại nằm ở bệnh viện. Toàn thân đầu khớp xương nát gần một nửa. Đang ở cứu giúp. Cũng không biết sau này có thể hay không hoàn toàn khôi phục.
"[liên/ngay cả] một điểm đầu mối đều không có?" Vi lão thái gia lại hỏi ^ một câu.
"Tạm thời không có."
"Vô dụng đồ vật này nọ!" Vi lão thái gia chống quải trượng. Đột nhiên nặng nề mà hừ một tiếng. Trách mắng."Liên đảo tựu lớn như vậy. Ngươi tìm một đêm. Dĩ nhiên đầu mối gì chưa từng tìm được!"
Vi hiền giọng căm hận [đạo/nói]:"Ba. Ta cơ hồ động viên ^ gia tộc toàn bộ lực lượng. Hắc bạch hai đạo địa quan hệ. Đồng loạt tìm kiếm lệ ngân. Song. Nọ vậy hỗn đản giống như là tại trong cuộc sống chưng phát rồi bình thường. Hoàn toàn không thấy tung tích! Này thật sự là làm cho người ta cảm giác được kì quái! Ta hoài nghi là hồ gia đem lệ ngân. Có thể đem một người giấu [được/đến] như vậy chu đáo. Trừ bỏ hồ gia không có thế lực khác có thể làm được!"
"Phải không?" Vi lão thái gia ngón cái nhẹ nhàng tại quải trượng long thủ thượng vuốt ve. Từ chối cho ý kiến."Ta nhưng thật ra chiếm được một cái tin tức. Cái kia lệ ngân. Từng tại Duy Ni sòng bạc xuất hiện quá. Nhưng lại thắng đi hơn hai nghìn vạn."
"A?" Vi hiền cảm thấy ngoài ý muốn,"Ýcủa ngài là...... Cái kia đả thương sở chi đích hỗn đản, không phải hồ gia phái đi ?"
"Có lẽ không phải." Vi lão thái gia nhìn trong phòng bệnh đích vi sở chi, cũng không quay đầu lại nói ra.
"Nọ vậy hắn tại sao phải giúp hồ gia. Cùng chúng ta đối nghịch?"