Deal with the Leader
Ron's POV
Hi Girls :)
I'm here now at studio. Pinapanuod ko si Allysa na kumain ng pizza.
Dahil matagal syang kumain, kinuha ko yung gitara. Nag-strum ako ng piece ng photograph. Yung tinutugtog din kanina ni Allysa.
"Gaya-gaya to."
"Kumain ka na lang dyan."
May pagka-makulit din tong isang to ehh. Hindi ko alam. The first time I saw her, nagandahan na ako sakanya. Lalo na at ang simple nya nun. Naka jeans at tshirt lang. Hindi katulad ngayon na nakadress. Sa bar ko nga sya nakita dati ehh.
Nung nalaman ko na sya ang fiance ko, hindi na din ako nag-reklamo. Parang gusto ko na din.
.
Natapos agad sya kaya niyaya kong pumunta kami sa cafeteria. Habang naglalakad, naka-akbay ako sakanya.
Asar na asar naman sya.
"Sinabi na kasing tagtagin mo yan ehh."
"Eh bakit ba? Asawa naman kita?""Asawa?? In your face!! Fiancee pa lang no!"
"Naku. Dun din punta nun. Pagkatapos kama naman. Aray!!"Tama ba namang kurutin ako sa tagiliran?!! Sh*t!! Ang sakit!!
"Bakit ka nangugurot?!"
"Eh ang bastos mo ehh!!""Ito naman. Nagbibiro lang ehh."
Nagpatuloy kami sa paglalakad at karamihan ng nakikita kong mga babae ay bagsak ang balikat.
Sorry girls. I have my fiancee here.
"Tsk! Ang lalandi."
"Hayaan mo na Hon. Di naman ako magpapalandi."
"Hon ka dyan. Honapan kita ng kakalagyan mo ehh!""Saan? Sa kama mo??"
I tease her and immediately run.
"RON CHUA!!!"
Hahaha. Her face is priceless. Ang cute nya pag naiinis. At parehas din sila ni Xyna na madaling mainis.
Tumigil ako sa pagtakbo at hinintay na lang sya.
"Araay!! Allysa, joke lang naman ehh. Ouch! Tama na nga. Hahalikan kita dyan!" Hinampas nya ang braso ko pagkalapit nya sa akin. "Yun lang pala makakapagpatigil sayo ehh. Ang sakit ng mga hampas mo."
"Ewan ko sayo."
Pumasok kami sa cafeteria at dumiretso sa glass room. Dun kami kakain.
Nag-order ako ng kakainin namin.
.
.Nicole's POV
Haiisst!! Nakakaasar yung mga babae dito sa school na to no?? Makatili! Kitang may girlfriend na yung tao!!
"Babe, chill. I love you more than them."
"Oo na. Wait, safe ba si Xyna kay Clein?"
"Narinig kong tinalikuran daw ni Xyna si Clein. Haha. Epic."
"Papayag naman yun."
*flashback*
Kagabi.
Pagkatapos nung surprise sakin ni Luke sa bar, dinala nya ako sa park.
Dun ko sya sinagot.
"I'm very happy Babe kasi sinagot mo na ako."
I just smiled.
"Pwedeng pahiram ng phone mo?"
BINABASA MO ANG
Hating The Gangster
Teen FictionWhat is really Love? Would you love a person you hated the most?? He got the appearance you doesn't want. Badboy, Cussing Machine, Woman Hater. In short, A GANGSTER. You hate them. But will you love him despite of his character?? HATING THE GAN...