"tetsu, magtapat ka nga sakin. may ginagawa bang kalokohan ang apo ko?" patay tayu dyan.
"wala naman po Mr.Park, nagkaroon lang po nang malawakang meeting nung nakaraang dalawang araw kaya natagalan kami ng uwi." kapag ng tatanung pa naman ang lolo ni Dara eh hindi pwedeng baliwalain.
"wag kang magtatago sakin Tetsu. dahil kapag may nalaman akong kalokohan ni Dara mananagot karin sakin." sa kanya tuloy ako may duda. may alam na kaya sya sa deal nila joon at Dara?
pero hindi naman pwedeng ganun na lang yun. kahit naman ako tutol sa deal ni Dara kay joon. pero takot din naman ako sa banta ng lolo nya.
"Tetsu andyan ka pala. pwede ko bang makita si Dara?" isa pa tong si jiyong.
para tuloy nakokonsensya nako
pero kanino ko naman sasabihin?
magagalit sakin si Dara.
alam kona. may naisip ako pero sana sumang ayon sya sa plano ko.
mag isa akong pumunta sa hide out sana andun sya.
Bom Park POV'
hayzt boring naman, walang gaanung project tapos sa company naman namin wala din ginagawa kasi si kuya ang nag aasikaso ng lahat tapos ako natetengga.
si Chaerin bumalik nga pero work naman agad
si Dara naman busy sa pagtuturo tapos may boyfriend pa ako wala :/
si Minzy naman bumalik nga nagpatayo naman ng dancing studio, hindi ko naman inaasahan na pag sasayaw pala ang hilig ng isang iyun.
"Ms. Boom may nag hahanap po sa inyu" oh thank God buti may tao pa palang nakaka alala sakin sa mga araw na ito.
"oh Tetsu napadalaw ?" himala sya lang ang nagpunta wala si Dara?
"Ms. Park may ipapa alam lang kasi akong plano sa inyu. para rin po ito kay Boss sana po pakinggang nyo ako." wow sounds interesting.
"pinaglalaruan ni Seo si Dara dahil nalaman nya ang relasyon nito kay jiyong kaya walang magawa si Dara kundi sundin si Seo sa lahat ng pinapagawa nito. sana po ay matulungan nyu si Dara" hmmm. tuso talaga kahit kelan si Joon maging ako ay minsan narin nyang nabiktima dahil sa pag black mail nya. pero this time hindi ako makakapayag na gawin din nya ang ginawa nya sakin dati kay Dara.
"ok call ako dyan. dont worry about it Tetsu. ingatan mo na lang si Dara ako nang bahala kay Joon" may nabubuo nang plano sa isip ko. at titiyakin kong iiyak ng dugo si Joon mag babayad sya sa ginawa nya sakin at pati narin kay Dara.
naka alis na si tetsu sakto naman dating ni Joon.
"Hi Ms.Park" sige mag diwang ka
oras na magawa ko ang plano ko sayo ewan ko na lang kung makakangiti kapa ng ganya,
"hello Mr. Seo, happy ka yata ngayun?" sabi nga nila kaibiganin ang kaaway para malaman ang kahinaan nito.
"uu nakabalik na kasi ang sweet heart kong si Cl. pero nag mamaasim parin sya" him
"nag mamaasim?" kunyawaring tanung ko dito
"tinatanggihan parin nya ang alok kong kasal, pero pasasaan ba at papayag din sya." Binggo!! wow naman oh. unti unti ay nakakabuo ako ng plano laban sa kanya.
magandang palabas ito.
kapana panabik.
ikaw naman ang lalaruin namin joon. (with evil laugh).
gabi na nang makauwi ako sa bahay. kelangan kopa kasing plantsahin ang paghihiganti ko kay joon.
"sis ginabi ka yata." bungad sakin ni kuya nang makauwi ako.
"kuya kapag ikaw ba tinakbuhan nang babae sa araw mismo nang kasal nyu anung mararamdaman mo?" nagtataka man pero sinagot parin nya ang tanung ko.
"masasaktan syempre. ang sakit kaya nun. yung bang nag plano na kami ng future namin together tapos para na lang bula na maglalaho ang lahat. kung sakin mang yayari yun baka magpakamatay ako."
PERFECT!!
napa palakpak ako bigla sa sagot nya. yun mismo ang gusto kong mangyari ahahhahha
"sis dont tell me may pinaplano ka?" nakipag apir na lang ako kay kuya at pumanik nako sa kwarto ko.
"sis kung anu man yan pag isipan mo munang maigi. ayokong mapahamak ka." pahabol pa nitong sabi habang papanik ako nang hagdan.
pagka pasok ko ng kwarto ay agad akong nahiga sa kama, ang kaninang boring kong pag iisip ay napuno nang plano.
kinuha ko ang isang picture na nakadisplay sa kwarto ko
"hon malapit na akong makaganti kay joon. miss na miss na kita..." sabay yakap ko sa litrato
Dara POV'
what the hell? hindi pwede !!
"sabihin mo sakin chae hindi totoo ang narinig ko kanina" nag kita kita kaming apat sa hide out dahil may sasabihin daw samin si Chaerin.
"totoo ang narinig mo Dara. congrats Cl" sabi pa ni minzy ditohanggang ngayun hindi parin ako makapaniwala
"kalokohan, wag nyo kong pinag loloko hindi nakakatuwa" sabi ko sa kanilang tatlo.
"hindi ka namin niloloko Dara magpapakasal na kami ni joon. abay ka"...
...to be continue
BINABASA MO ANG
My Girlfriend is a Gangster
FanfictionPart 2 nang My Teacher is a Gangster ^^ Enjoy :D