"babe are you sure with this?" jiyong ask me this question. like what the hell!! may masama ba sa gagawin ko? gusto ko lang naman tulungan sina CL at Joon para magka ayus na sila.
"hon look kelangan ako nila Cl so if you keep asking me the same question I give you the same answer YES!!" yun lang at tinuloy kona ang ginagawa ko.
dapat maging perfect ang lahat
WEDDING day na nila Bom Seung-Hyun
"Seung-Hyun Choi, tinatanggap mo bang maging kaisang dibdib si Park Bom,
na maging kabiyak ng iyong puso,
sa habang buhay,
sa hirap at ginhawa,
sa sakit man o kalusugan,
at mamahalin mo siya
sa habangbuhay,gaya ng sagradong utos ng Panginoon?." tanung ng pari kay Seung-Hyun
"yes Father" sagot naman nito
inulit ng pari ang sinabi nya kay Bom at yes din ang sagot nito
"kung ganun binabasbasan ko kayo sa ngalan ng panginoon. kayo ngayun ay mag asawa na. you may kiss the Bride" pag aanounce ng pari sa bagong kasal
during the wedding ceremony wala akong ginawa kundi umiyak.
panu ba naman kasi kapag iniisip ko ang pinag daanan ng dalawa na muntik ko pang tutulan dyuskolord patawarin nyo ako.
"hon will you please stop crying? baka akalain nila pinapaiyak kita" saway ni jiyong sakin.
aba subukan mo lang talagang paiyakin ako. malilintikan ka
nagkita kita na kami sa reception pero bago matapos ang handaan ay ayan na ang "PLANO" ko.
biglang namatay ang ilaw syempre nag kagulo
pagkabukas ng ilaw ay nawala si Cl na kanina pa nanahimik sa isang tabi dahil nag eemote.
ngayun moment naman nila ^^
Chaerin POV'
crap.!! nalingat lang ako saglit tapos bihag nako ng mga gunggong na ito. pero hindi naman sila uubra sakin.
"siguraduhin mo lang na mamatay ako sa gagawin mo dahil kung hindi. ikaw ang papatayin ko" sabi ko sa katabi ko habang naka piring ang mga mata ko.
narinig ko ang impit nyang pagtawa.
siraulo pala nito eh
naramdaman kong huminto ang sasakyan at binaba ako ng bumihag sakin.
pinakiramdaman ko ang paligid. mahangin at parang amoy dagat
naramdaman korin na may iba pa kaming kasama dahil rinig ko ang mga yabag nila kung saan man sila naroon.
at sa wakas ay tinanggal na ang takip ko sa mata
pero lalo akong hindi naka galaw pagkakita ko sa taong dumukot sakin mula sa party ni bom.
pwede bang ibalik na lang nya ang piring ko?
"hey hon miss me?" sabi nito ng may pilyong ngiti sa labi
"what the hell joon pakawalan moko." sabi ko dito. kinalagan nya ang kamay ko pero ang mga paa ko ay nanatiling nakatali.
"ano na naman to joon?" tanung ko dito.
balita ko ay unti unti na itong nagbabagong buhay pero anong ginagawa nya ngayun? naglalaro na naman ba sya?
"diba sabi ko babalikan kita at may aayusin lang ako. ngayun ayos na sila ikaw naman ang aasikasuhin ko" wow what a revenge !! nice sige patayin na lang nya ako.
BINABASA MO ANG
My Girlfriend is a Gangster
FanfictionPart 2 nang My Teacher is a Gangster ^^ Enjoy :D