maayos na ang lahat.
kaming apat nila CL, Bom at Minzy
nagkabalikan na sila Bom at Seung-Hyun. in a relationship narin sina Cl at Joon. si Minzy ay nananatiling single but i hope someday may maipakilala din sya samin as Bf nya,
kahit ang relationship ko kay Jiyong kwon ngayun ay nasa tahimik, wala kaming gaanung away at tampuhan. hindi naman kasi sya maka kontra sa gusto ko ^^
"babe wag mona akong sunduin mamaya may lalakarin ako." sabi nito sakin sa telepono. kakalabas ko pa lang ng school at ako ang nauunang matapos sa trabaho kaya madalas ako ang taga sundo sa kanya.
"napapadalas na yang pag lakad mo ji' ah." sabi ko nang may himig nang pagtatampo.
"sorry babe babawi ako pagkatapos ko dito ah, importante lang talaga to eh. wag kana sumimangot please" tsk kabisado na kasi nya ang mood ko kaya nasasabi nyang nakasimangot ako ngayun which is true naman.
"ewan ko sayo. basta mag iingat ka ah i love you" hindi kona hinintay ang sagot nya basta binaba ko na lang ang telepono.
dumiretso na lang ako sa saloon para magpalipas ng oras
matagal narin simula nung magpa parlor ako
chill chill din kapag may time.
Jiyong POV'
nakakahalata na kaya si Dara samin ni Mr.Park?
yare ako kapag nahuli ako nun. ang lakas pa namang maka amoy nun tsk!!
tinatapos ko kasi ang ginagawa kong letter sa kanya para sa aniv. namin ^^ duon kona rin kasi balak mag propose sa kanya eh.
at ayun na nga nasa last part na ako buti na lang at walang gaanung guest ngayun at walang istorbo sakin.
kelangan kopa kasing pumunta sa post office para ihulog ang letter ko. tapos mga 3 days lang ay matatanggap na ni Dara ang love letter ko sa kanya.
ok na ang lahat nang may naramdaman akong kung ano sa paligid ko.
matinding kilabot at takot dahil paglingon ko ay may naka tutok saking baril
hindi kona nagawang makaiwas
at hindi kona rin nalaman ang mga sumunod na pangyayari.
Dara POV'
kahapon kopa tinatawagan si Jiyong pero hindi nya sinasagot ang tawag ko. ganun ba kaimportante ang nilalakad nya kaya hindi nya ako magawang tawagan man lang?
malaman ko lang kung ano yun yare sya sakin... >'<
wala akong maistorbo kena Minzy dahil mga Busy.
hayst Boring Strike!!!
"ma'am may itatanung lang po" sabi ni Aki isa sa mga estudyante ko.
"yes anu yun??" sagot ko dito.
"may boyfriend na po ba kayo? crush po kasi kayo ng kuya ko" ay sus kala ko naman kung anu.
"meron akong boyfriend paki sabi sa kuya mo better luck next time" natawa sya sa sinagot ko sa kanya.
"ma'am joke lang po. nag karoon po kasi ng bet ni Leri, kung sinu ang may lakas ng loob lumapit sayo at magtanung" hala ganun bako ka sungit tignan at takot sakin ang mga estudyante ko?
"sorry ayoko lang ng Student and Teacher closeness thing, sige na mauna nako may meeting pa kami" pag iwas kona lang dito.
pero sa totoo lang dahil sa Student-Teacher-closeness-thing na yan dun ko nakilala ang taong magmamahal sakin ng totoo.
BINABASA MO ANG
My Girlfriend is a Gangster
FanfictionPart 2 nang My Teacher is a Gangster ^^ Enjoy :D