11-15

3K 109 11
                                    

Chương 11: Quá trình thích ứng ( một ) . . .

Dilin nói ra mục đích của mình, nam nhân biểu tình trở nên có chút cổ quái. Hắn nhìn nhìn Hydeine, tựa hồ đang chờ đợi hắn nhảy ra nói cái gì.

Hydeine quả thật mở miệng , "Ân, đây là quả là một lối tắt không tồi. Như vậy, ngươi giúp bọn hắn thắng được trận này đi."

Nam nhân sửng sốt, ngón tay ngơ ngác mà giơ lên, chỉ vào cái mũi của mình, "Ta giúp bọn hắn thắng được trận này?"

Hydeine nghiêng đầu liếc hắn, "Ta có thể xem biểu tình của ngươi hiện tại là. . . . . . Mừng rỡ như điên không?"

Đương nhiên không thể!

Hắn hiện tại làm sao mà có thể mừng rỡ như điên, nếu không phải Hydeine quá mức cường đại, cường đại đến độ biến thái, hắn quả thật muốn nổi điên luôn rồi!

Dilin cả đám lại thưởng thức thêm một lần công phu biến sắc mặt của nam nhân.

"Kỳ thật, cuộc thi này không có gì trọng yếu cả."Nam nhân nuốt nước miếng, thật hy vọng công phu miệng lưỡi của chính mình có thể đột nhiên trở nên lanh lợi chút, ít nhất lanh lợi đủ để có thể đánh mất ý niệm trong đầu Hydeine.

Nhưng hắn rất nhanh liền thất vọng rồi. Ý niệm trong đầu Hydeine đại đa số thời điểm đều cố chấp hệt như tính cách của hắn, "Đúng vậy, cuộc thi cũng không có gì trọng yếu cả. Ngươi giúp bọn hắn thắng đi."

Nam nhân á khẩu

"Ngươi không phải là ngay cả một cuộc thi không quan trọng cũng không thắng được đấy chứ?" Hydeine trong mắt hiện lên một tia đùa cợt, "Ngươi không phải từng được giải đọc diễn cảm sao?"

Nam nhân nói: "Thi đọc diễn cảm có chỗ nào giống với cuộc thi nhàm chán học thuộc lòng chứ?"

Hydeine nói: "Đều là cuộc thi, và đều nhàm chán không thú vị."

Nam nhân chán nản. Giải nhất đọc diễn cảm là kỷ niệm quý giá nhất của đời hắn, vậy mà Hydeine cư nhiên đem nó nói đến không đáng một đồng!"Được! Ta nhất định sẽ giúp bọn hắn thắng trong cuộc thi."

Hydeine khóe miệng hơi hơi giương lên, "Chính xác. Loại cuộc thi này quả thật thích hợp với ngươi."

Bọn Dilin bắn cho nam nhân một cái nhìn đồng tình. Tuy rằng Hydeine mới là đạo sư của bọn họ, nhưng vào giờ phút này, bọn họ là đứng về phía nam nhân. Bản năng của con người là đồng tình với kẻ yếu a.

Nam nhân từ sau mặt bàn bóng lộn đi ra, hướng về phía trong.

Dilin cả bọn nhắm mắt theo đuôi hắn, tất cả đều tự giới thiệu, sau đó cẩn thận hỏi: "Không biết ngài xưng hô như thế nào?"

Nam nhân quay đầu lại liếc bọn họ một cái, "Ta gọi là Luse." Hắn không giống bọn họ báo ra cả họ của chính mình.

Dilin bọn họ cũng không để ý. Bình thường chỉ có các quý tộc mới chấp nhất về dòng họ, bởi vì nó đại biểu cho gia tộc cùng vinh quang, bình dân thật ra lại không coi trọng điều đó.

"Chính là nơi này ." Luse dừng lại trước một giá sách khổng lồ.

Ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa kính chiếu đến, sách trên giá phảng phất như đang lấp lánh tỏa sáng.

Thánh viện (hoàn) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ