30-35

2.2K 80 9
                                    

Chương 30: Sơ cấp cuộc thi ( một ) . . .

"Cuộc sống của ngươi trước kia rất không phương tiện sao?" Hydeine nhíu mày nhìn cậu. Sa Mạn Lý là một trong những quốc gia cường đại nhất trên Mộng đại lục, mà Basai Ke lại là một trong những gia tộc cường đại nhất của Sa Mạn Lý, chẳng lẽ cuộc sống của người thừa kế gia tộc này lại rất túng quẫn?

Dilin thật ảo não. Cậu cũng không biết chính mình như thế nào lại toát ra câu cuộc sống phương tiện a. Cậu nghĩ nghĩ, quyết định ăn ngay nói thật, "Ta muốn ở lại St Paders."

Hydeine nhìn cậu.

"Trở thành một nhân viên nghiên cứu." Dilin nói.

Hydeine nửa ngày không nói chuyện, nhìn biểu tình của hắn giống như đang thật cố gắng để tiêu hóa chuyện này.

Dilin ánh mắt nháy cũng không nháy mà nhìn hắn, tựa hố đang chờ đợi quyết định của hắn.

Qua một lúc lâu sau, Hydeine rốt cục mở miệng, "Đây là sự lựa chọn của ngươi, tự do của ngươi."

Dilin thư khẩu khí.

"Nhưng là, ta sẽ không thay đổi phương thức dạy học cùng mục của ta." Hydeine chậm rãi nói, "Có thể ở lại St Paders làm một cái nghiên cứu nhân viên hay không kia còn phải dựa vào chính ngươi."

Dilin mày hơi hơi nhăn lại.

Cậu hiểu trong huấn luyện giữa Hệ chiến đấu và hệ sinh hoạt có khác biệt rất lớn, sự khác biệt này không chỉ nằm ở phương thức vận dụng ma pháp mà còn ở lối suy nghĩ sử dụng ma pháp. Tỷ như nói, cùng là thủy hệ ma pháp sư, hệ chiến đấu nghĩ đến chính là công kích, như vậy hắn cần phải tận lực biến thủy nguyên tố thành vũ khí nguy hiểm có uy lực cường đại nhất. Mà hệ sinh hoạt có lẽ chỉ đơn giản là nghĩ đến làm thế nào để giặt quần áo. . . . Cho dù đồng dạng tạo ra xoáy nước, thì cũng sẽ có những sự chênh lệch về cường độ.

Hydeine lạnh mặt ngắm thần thái lóe ra trong mắt cậu, "Ngươi có nhớ thứ tối trọng yếu giữa ma pháp và nguyên tố là gì không?"

"Cảm giác, câu thông." Dilin trả lời.

Hydeine nói: "Đây chính là điều ta muốn dạy cho ngươi."

Dilin ngẩn người, giật mình nói: "Cho nên, ngươi sẽ không dạy ta ma pháp?"

"Khi nào ngươi có thể cùng nguyên tố chân chính hợp thành một thể, ngươi căn bản không cần học tập gì cả, bởi vì nguyên tố của ngươi sẽ thực hiện điều ngươi muốn."

Dilin dò hỏi: "Này không phải nguyên tố tinh linh mới có thể làm được sao?"

Hydeine nhướn mày nói, "Ngươi nghĩ rằng mình không thể có nguyên tố tinh linh sao?"

Nghĩ muốn là muốn, nhưng có được nguyên tố tinh linh cũng không phải cứ nghĩ là có thể có được a.

Dilin môi giật giật, không nói chuyện.

Hydeine đột nhiên mỉm cười nói: "Không bằng như vậy. Liền lấy yêu cầu có được nguyên tố tinh linh làm tốt nghiệp luận đề của ngươi đi."

Dilin cứng đờ.

Miệng hắn chậm rãi gợi lên một mạt tươi cười không hề hảo ý, "Như vậy, ngươi có thể tốt nghiệp trước thời gian a."

Thánh viện (hoàn) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ