75-80

1.8K 85 16
                                    

Điều hướng bài viết

«

»

Thánh viện 75-76

636660

75. Thực tập nước ngoài (năm)...

Ma pháp không gian khác với các ma pháp khác, nó bị hạn chế, không thể tùy ý di động, cho nên rất ít dùng để chiến đấu, đại đa số dùng trong bẫy rập hoặc canh phòng. Nhưng không phải không có ma pháp sư am hiểu lĩnh vực này. Ba mươi năm trước từng có bốn huynh đệ song sinh chỉ bằng sự ăn ý của bốn người, dùng thuộc tính nguyên tố của từng người phối hợp sử dụng ma pháp không gian đến xuất thần nhập hóa, quét ngang toàn bộ Mộng đại lục, có thể thấy được uy lực của ma pháp này.

Nhưng trùng hợp như vậy dù sao cũng là trăm năm khó gặp. Cho nên, cho đến nay, trên đại lục vẫn có rất ít ma pháp sư cùng tập hợp lại nghiên cứu ma pháp không gian.

Hiên tại vội vã dùng một đám ma pháp sư chưa từng hợp tác với nhau đi thiết trí ma pháp không gian, độ khó kỳ thật chẳng nhỏ hơn bao nhiêu so với việc ngăn cản bão cát. Nhưng Melina và Bradley vẫn quyết định thử một lần. Hy vọng mỏng manh vẫn tốt hơn hoàn toàn không có hi vọng.

Huống chi...

Melina liếc mắt nhìn Hydeine đang bình thản ung dung. Có người đã tin tưởng đến mức cam đoan, bà cũng tạm thời tin tưởng thử xem.

"Nghe nói ngươi chính là chủ chốt của ma pháp không gian lần này?"

Sự thật chứng minh, người không có mắt nơi nơi đều có, chưa bao giờ bởi vì cát đang sinh trưởng mà bị mai một.

Hydeine nhướng mắt.

Người tới thấy hắn xa cách, nhất thời cảm thấy quá mất mặt, ngữ khí hơi cứng ngắc, "Ta nghiên cứu ma pháp không gian hơn mười năm, tự nhận hiểu biết với ma pháp không gian tuyệt đối không thua bất kì kẻ nào."

Hydeine nói: "Ngươi thực hiểu biết ma pháp không gian."

Người tới không nghĩ hắn sẽ nói như vậy. Chẳng lẽ hắn biết ta? Trong đầu người kia xuất hiện suy nghĩ này.

Hydeine lại chậm rãi nói: "Nhưng ngươi chẳng hiểu bản thân tí nào."

"Ngươi!" Người tới giận tím mặt.

Hydeine nói: "Ngươi đã nghiên cứu ma pháp không gian nhiều năm như thế, vậy có thể tự dịch chuyển chính mình không?"

Người tới hừ lạnh: "Có gì khó?" Gã quay đầu lại phất tay với nhóm đồng bạn thân mến vẫn đang nhìn về phía này. Đồng bạn gã lập tức đi tới.

Năm thân ảnh từ trên cao nhìn xuống vây quanh Hydeine vẫn đang ngồi trên ghế. Người tới nói cho bọn họ yêu cầu của Hydeine, những người khác đều lộ ra tươi cười khinh miệt.

"Ngươi mở to hai mắt ra xem."

Nói xong, người nọ cứ như vậy biến mất.

Đồng bạn của gã đều đắc ý dạt dào nhìn Hydeine.

Qua một lát, người nọ chạy về, ngạo mạn hỏi: "Thế nào?"

"Một việc chỉ cần dùng phong hệ ma pháp là có thể giải quyết, cư nhiên phải làm phiền bốn người giúp ngươi." Hydeine chê cười nói, "Ta thật sự không rõ ngươi khoái trá vì cái gì?"

Thánh viện (hoàn) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ