81-84

1.3K 74 10
                                    

Điều hướng bài viết

«

»

Thánh viện 81-82-83-84

1167636912a3fdcc55o(tìm được tóc đỏ mà hổng tìm được sẹo >.<)

81. Phân tích nan đề (một)...

Cho dù mang theo khăn quàng cổ, vẫn có thể cảm thấy bão cát áp bách.

Ma pháp không gian đã khởi động.

Thủy nguyên tố và hỏa nguyên tố không ngừng kịch liệt va chạm giữa không trung.

Thổ nguyên tố vặn vẹo, mặt đất dưới chân quỷ dị chuyển động.

Dilin không dám nhúc nhích, tùy ý hai chân duy trì cân bằng.

Không biết qua bao lâu.

Dilin cảm thấy rõ ràng bão cát mạnh hơn, thân thể run nhè nhẹ.

Hydeine cầm tay cậu, càng ngày càng dùng sức, nhưng ma pháp không gian vẫn dậm chân tại chỗ

Ma pháp sư đánh cược tính mạng sử dụng nguyên tố, giữa các ma pháp sư, một giọt nước quỷ dị đọng giữa không trung, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của bão cát.

Trong đầu mọi người thầm kêu không tốt!

Ma pháp không gian dựa vào nguyên tố ma sát mà sinh ra không gian vặn vẹo, không nên và không thể sinh ra bất luận là nước, lửa hay thực vật.

Sinh ra nước chứng tỏ ma pháp không gian đã bị thực hiện sai. Mà ma pháp không gian khó ở độ tinh chuẩn, một lỗi lầm nhỏ nhất sẽ khiến cho công sức kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Làm thế nào bây giờ?

Đây là suy nghĩ của mỗi người.

Sau đó đại đa số người lựa chọn bất động.

Bradley và Melina khẩn trương trong tích tắc, sau đó cũng hoàn toàn tỉnh táo, tiếp tục làm công việc đã phân ban đầu.

Thời gian diễn luyện đã ít đến thảm thương, đoàn đội lại không có độ phối hợp và ăn ý, càng không nói đến phạm vi trách nhiệm nghiêm mật đặt ra. Lúc này, bọn họ chỉ có thể trông vào Hydeine, bởi vì hắn là linh hồn của toàn bộ ma pháp.

Tuy giọt nước tốt nhất nên do một thủy hệ ma pháp sư giải quyết, nhưng Hydeine là hỏa hệ ma pháp sư cũng có thể giải quyết vấn đề này, dù sấy khô nó mất nhiều thời gian hơn, nhưng lại là biện pháp tốt nhất bây giờ.

Cơ hồ tất cả mọi người đều nghĩ vậy.

– chính là cơ hồ.

Bàn tay đang nắm không có gì thay đổi, vô luận là độ ấm hay lực đạo. Nhưng Dilin có thể cảm giác thấy Hydeine đang chỉ huy mình.

Loại cảm giác này đến từ chỗ sâu nhất trong tinh thần, không cần dùng ngôn ngữ hay hình thái vật chất gì thể hiện, nhưng nó xác thực có tồn tại.

Vũng nước rất nhanh phân giải thành thủy nguyên tố, một lần nữa phiêu tán trong không khí.

Hỏa nguyên tố đột nhiên bay loạn xạ, hăng hái khiêu khích từng thủy nguyên tố.

Thánh viện (hoàn) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ