85-90

1.8K 89 15
                                    

Điều hướng bài viết

«

»

Thánh viện 85-86-87-88

1044879_299644766847062_1226040567_n

85. Phân tích nan đề (năm)...

"Nước..." Miệng Dilin mấp máy thật lâu, mới nói được ra tiếng.

Melina sờ trán cậu, "Ta đi lấy." Tuy bà là ma pháp sư thủy hệ, tạo ra nước là chuyện rất dễ dàng, nhưng bà chỉ có thể tạo nước lạnh, muốn nước ấm phải có ma pháp sư hỏa hệ phối hợp. Thời điểm này, nghĩ đến ma pháp sư hỏa hệ, không thể không nhớ tới Hydeine.

Vô luận từng không vừa mắt người này cỡ nào, giờ này khắc này, bà thực tâm thực lòng lo lắng cho hắn.

Kỳ thật bà rất rõ, dưới tình huống kia, phần thắng của Hydeine không vượt quá ba phần trăm. Dù bà tin tưởng lấy sự biến thái của Hydeine, tuyệt đối còn có đòn sát thủ lợi hại, bất quá sức mạnh của con người luôn có giới hạn.

Lấy xong nước trở về, lại phát hiện trên giường trống không. Trong lòng bà cả kinh, lập tức từ cửa sổ bay ra ngoài, vừa vặn nhìn thấy Dilin nằm trên mặt đất cách đó không xa.

Melina vội vàng nâng cậu dậy, cúi đầu xem xét miệng vết thương. Máu loãng đã rỉ ra băng gạc. Sắc mặt Dilin mười phần tái nhợt, miệng ra sức hớp từng ngụm không khí.

Melina cho cậu uống thuốc giảm đau.

Loại thuốc này không thể uống nhiều, uống nhiều sẽ giảm bớt năng lực cảm giác với nguyên tố của ma pháp sư, có điều nhìn tình trạng của Dilin, nếu không ăn, cậu rất nhanh sẽ đau đến bất tỉnh.

Dilin nuốt thuốc, nhắm mắt nằm một lát.

"Khá hơn chút nào không?" Khó có được lúc bà dịu dàng.

Dilin chậm rãi mở to mắt, tốc độ hô hấp rõ ràng chậm lại, thân thể bắt đầu giãy dụa.

"Trò muốn làm gì?" Bà nổi giận.

Dilin siết chặt tay bà, trong mắt là quật cường và cố chấp.

Melina thở dài, "Trò có thể làm gì?"

Dilin ngửa đầu nhìn không trung, yên lặng nhắm mắt.

Khi Melina cho rằng cậu đã bỏ cuộc, chuẩn bị dùng phong hệ ma pháp nâng cậu về, Dilin đột nhiên giống như cơn gió tiêu thất trước mặt bà.

Melina nhìn phía trước không có bóng người, phẫn nộ nhỏ giọng nguyền rủa, sau đó dùng phong hệ ma pháp chạy đến tiền tuyến.

Lửa múa bên cát vàng.

Cát vàng và lửa đỏ điên cuồng dây dưa, cơ hồ tìm không thấy khe hở, mặt đất chấn động.

Một đạo thân ảnh xa xa lao về bên này, làm như không thấy đại chiến trước mắt, cho dù đến phụ cận, cũng không chút nào giảm tốc độ, trực tiếp nhảy vào trong cát vàng lửa nóng.

Cát vàng vốn phân tách chiến đấu đột nhiên tụ lại, dụng lực dập tắt ngọn lửa bốn phía!

Lửa giống như bị đè ép, trải ra gần trăm mét, thành một thảm lửa thật lớn.

Thánh viện (hoàn) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ