Chương 21: Phương thức dạy học ( hai ) . . .
Cuối cùng cũng định ra được danh sách đạo sư.
Dilin bị đưa về doanh địa để thu thập đồ đạc, chuẩn bị dọn đến ở tại kí túc xá chân chính của học viện.
Soso hào hứng ngắm nhìn huy hiệu trường trên ngực mình.
Huy hiệu của thánh viện là một khối hắc tinh thạch đen bóng được bọc bằng vàng, mặt trên dùng thủy ma pháp khắc chữ St Paders ma pháp học viện. Loại thủy ma pháp này chẳng những nước lửa bất xâm mà còn có thể phát ra tia sáng cực mỏng vào ban đêm.
Soso bất ngờ ôm lấy bộ giáo phục mới của mình chạy tới trước mặt Dilin," Chúng ta về sau có thể dùng thứ này để vào đồ thư quán đúng không?"
Dilin ngẩn người, cười nói: "Đương nhiên có thể. Ngươi muốn tìm loại sách gì?"
Soso: "Sách tranh ảnh và những câu chuyện về nó."
Dilin ngắm nhìn gương mặt khờ dại của cậu, đột nhiên nhớ tới câu nói của Hydeine:" Chẳng lẽ ngươi không thấy rằng đầu óc của hắn có vấn đề sao?" Trái tim như lại trầm xuống, xoa đầu cậu cười:" Sắp khai giảng rồi, ngươi hẳn là phải tập trung học tập mới đúng."
Soso nhíu nhíu mày nói: "Nhưng mà Hydeine nói ta không thể học tập ma pháp."
" Welfare Horizontal đạo sư nhất định sẽ có biện pháp." Dilin cũng không rõ là đang an ủi Soso hay là đang an ủi chính mình nữa.
"Không quan hệ. Dù sao ta tới nơi này cũng chỉ là để có thể ở cạnh ngươi mà thôi, đến lúc đó có ngươi bảo hộ ta là tốt rồi." Soso nói xong, lo lắng bổ sung thêm," Chính là ta lại học chung với Ciro a."
Ciro quả thật là một vấn đề nhức nhối.
Dilin vẫn nhớ lần trước chính hắn đã xúi giục Ali Di lừa Ningya đi đồ thư quán. Với quan hệ của mình và Soso, khó đảm bảo Ciro sẽ không nhân cơ hội xuống tay với cậu.
Soso thấy Dilin cau mày, nhịn không được nói: "A, ngươi cũng không cần phải quá lo lắng đâu. Dù sao còn có Ningya ở cùng ta mà."
"Ningya." Dilin khuôn mặt cương cứng, ánh mắt không tự chủ được mà chuyển hướng đến lều của Ningya.
Vừa lúc Ningya từ trong lều chui ra, bốn mắt chạm nhau, nhưng lại nhất thời không ai phản ứng.
Dilin miệng hé ra, đang muốn mở lời chào hỏi, thì đã thấy Ningya quay đầu bước đi.
Michel theo ra sau Ningya, cả hai cùng nhau bước tới.
Dilin cũng vội lôi kéo Soso ra khỏi lều.
Michel hớn hở nói:" Thật tốt quá, ngày mai chúng ta có thể được chuyển đến ở kí túc xá ưu tiên rồi. Aha, thật không ngờ loại cuộc thi như học thuộc lòng mà cũng có phần thưởng ưu đãi như vậy."
Có lẽ là do hắn cười quá lớn hấp dẫn Ali Di cùng Jefrey cũng theo lều trại đi ra.
Ningya đột nhiên nói:" Ta muốn ở cùng phòng với Ali Di." Kí túc xá của thánh viện vốn quy định là hai người một phòng.
Tiếng cười của Michel nghẹn lại giữa chừng, giật mình trừng mắt nhìn cậu:" Vì cái gì?"
Người vô hình Jefrey bỗng nhiên tung ra một câu không thể xem thường, " Có phải ngươi khi ngủ ngáy rất to không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh viện (hoàn) - Tô Du Bính
Science Fictionnguồn:https://thuynguyetkinhhoa.wordpress.com/dam-my/mong-dai-luc-he-liet/thanh-vien-to-du-binh/ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, hài, ma pháp, cung đình hầu tước, nhất công nhất thụ, nữ vương công x đế vương thụ =)))) Tình trạng bản gốc: Hoàn...