91-95

1.9K 81 7
                                    

Điều hướng bài viết

«

»

Thánh viện 91-92

101201479711cbb6d2

91. Học phần tốt nghiệp (một)...

Tuy sự tình Dilin muốn tốt nghiệp lan truyền ở St Paders đến ồn ào huyên náo, nhưng ngày khảo nghiệm, ngoài thí sinh và ban giám khảo chỉ có một mình Hydeine đến xem. Đương nhiên không phải mọi người không muốn đến, mà là viện trưởng sợ lỡ như Dilin không vượt qua khảo nghiệm, trước đông người sẽ rất mất mặt, cho nên để đạo sư toàn học viện khống chế nhân số "thích hợp", đảm bảo học sinh yên ổn trật tự.

Vì thế, ngày hôm đó, toàn học viện tăng tiết học.

Giám khảo lần này ngoại trừ viện trưởng Orosey, còn có thành viên hội đồng trong truyền thuyết. Thanh danh của họ tại học viện vô cùng vang dội, bởi vì rất nhiều chính sách gây ra tiếng than dậy đất đều xuất phát từ trong tay bọn họ, nhưng họ lại rất ít lộ diện. Raymond từng đoán bọn họ sợ bị người ta ném dép dọc đường, nay Dilin đã nhìn thấy thì cho rằng, là bởi vì bất tiện.

– tuổi bọn họ thật sự lớn lắm rồi.

Orosey đứng giữa họ mà chẳng khác gì một chàng trai chính trực thời kỳ trưởng thành.

"Cậu bé" vội ho một tiếng, "Được rồi. Dilin Bassekou, trò chuẩn bị sẵn sàng chưa?"

Dilin bình tĩnh gật đầu.

"Vậy, trò định triển khai phong nguyên tố thế nào?" Orosey hỏi. Thực ra họ đã có mấy phương án liền, nhưng đây là khảo nghiệm của Dilin, phương án đương nhiên cũng có thể do trò ấy nghĩ ra.

Dilin nói: "Con muốn nhờ một vị giám khảo dùng hỏa nguyên tố thi triển phong hệ ma pháp."

Orosey nghe được gật đầu.

Dilin là ma pháp sư thủy hệ, cậu hy vọng đối phương dùng hỏa nguyên tố hiển nhiên là vì tránh hiềm nghi.

"Để ta đến." Một ông lão da mặt nhăn nheo như quả quýt run rẩy đứng lên sau bàn giám khảo, "Ta là ma pháp sư hỏa hệ, phong hệ ma pháp ta sử dụng là thuật trôi nổi."

Dilin khẽ cau mày.

Thuật trôi nổi là phong hệ ma pháp rất đơn giản, dùng nguyên tố nâng người lên. Cậu nhớ rõ những lần phát hiện phong nguyên tố trước đó là đều khi tốc độ nguyên tố vận hành cực nhanh trong phong hệ ma pháp. Điểm ấy, thuật trôi nổi lại không có.

Nhưng đối phương đã nổi lên, Dilin cũng chỉ có thể ra sức tập trung tinh thần lực để cảm giác.

Ông lão chậm rì rì bay tới trước mặt cậu, để tỏ vẻ nhàn nhã, còn đặc biệt bay lên bay xuống hai cái.

"Thuật trôi nổi đơn giản nhất a..." Hydeine đứng ở bên, đột nhiên như có như không lẩm bẩm.

Con mắt ông lão vẹo sang, sắc mặt có chút không vui.

Trán Dilin có một lớp mồ hôi mỏng chảy ra, cậu hoàn toàn không cảm ứng thấy phong nguyên tố.

Hydeine nhướng mắt, nhìn ông lão, thản nhiên nói: "Nếu ông không trôi được, ta có thể giúp."

Thánh viện (hoàn) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ