Chương 26: Phương thức dạy học (bảy). . .
Rời khỏi chỗ của Ali Di, Dilin liền thấy ngứa tay, nhịn không được chạy xuống lầu tùy tiện tìm một cái cây để thử nghiệm.
Nói đến cũng kì quái, cậu với thủy nguyên tố đúng là trời sinh có cảm ứng, từ nhỏ đến lớn đều có thể mơ mơ hồ hồ cảm giác được, sau lại được lão sư hướng dẫn một chút, cái loại cảm giác này thật giống như vừa thoát khỏi mây mù, rõ ràng hiện lên trước mắt. Nhưng với ba hệ còn lại, cảm giác của cậu lại rất nhược, nhược đến cơ hồ không hề tồn tại.
Lão sư vỡ lòng của cậu cũng hiểu được điều này có chút kì quái. Người bình thường nếu đã cảm ứng được một loại nguyên tố thì đều có thể cảm ứng được loại nguyên tố khác, có thể là một loại, cũng có thể là hai, mà có khi cả bốn loại cũng không chừng. Chính là cảm giác có cường có nhược, chờ sau khi cố định tu luyện một loại rồi, những loại khác sẽ càng ngày càng mờ nhạt thẳng đến khi biến mất. Trường hợp như của cậu thật sự là hiếm thấy.
Dilin không rõ vì sao Hydeine lại cứ chấp nhất muốn cậu cảm ứng được ba loại nguyên tố kia đến vậy. Cậu cố gắng như vậy hoàn toàn xuất phát từ tâm tính hiếu thắng của thiếu niên.
Gần mười một giờ.
Đêm tối tĩnh lặng dị thường.
Hai chân Dilin có điểm run rẩy.
Lần thứ N không có thu hoạch khiến cho cậu cảm thấy uể oải. Ali Di có nói, phải tỏ ra thật ôn nhu thân thiết, cậu tự cho là mình đã muốn thật ôn nhu thân thiết lắm. Chẳng lẽ vẫn chưa đủ thân thiết sao?
Dilin ngơ ngác mà nhìn cái cây.
Không biết nếu cậu mỉm cười với nó, có thể cảm ứng được mộc nguyên tố hay không đây?
Nghĩ nghĩ, cái miệng của cậu không tự chủ được hơi giương lên một chút.
Đây quả là một bức tranh quái dị đến cực điểm.
Một thiếu niên tóc nâu xinh đẹp đứng trước một thân cây lộ ra một nụ cười chân thành, thâm tình.
Tiếng bước chân thanh thúy xâm nhập vào bức tranh.
Dilin mím môi, nhìn về hướng phát ra tiếng bước chân.
Ningya vẻ mặt hờ hững đi về, thật giống như u linh phiêu đãng dưới ánh trăng.
" Ningya?" Dilin khinh hoán một tiếng.
Ningya nghiêng đầu, đôi mắt đen nhánh không thấy đáy cùng vẻ mặt tái nhợt tới cực điểm, hắc bạch phân biệt thật rõ ràng.
Dilin bước lại, thân thiết nói: "Ngươi không sao chứ?"
Ningya ánh mắt lóe lóe, môi vô lực phun ra hai chữ, "Không sao."
"Ngươi. . . . . ."
"Ta mệt chết đi được." Ningya tránh đi tay Dilin, cũng không quay đầu mà đi về ký túc xá.
Dilin nghĩ nghĩ, không tiếng động theo sát phía sau cậu.
Kỳ thật ở từng chỗ rẽ lên cầu thang, Ningya đều có thể nhìn thấy thân ảnh của Dilin, nhưng là cậu cái gì cũng chưa nói, thật giống như trừ bỏ con đường trước mắt, cậu cái gì cũng đều nhìn không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh viện (hoàn) - Tô Du Bính
Science Fictionnguồn:https://thuynguyetkinhhoa.wordpress.com/dam-my/mong-dai-luc-he-liet/thanh-vien-to-du-binh/ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, hài, ma pháp, cung đình hầu tước, nhất công nhất thụ, nữ vương công x đế vương thụ =)))) Tình trạng bản gốc: Hoàn...