Chương 16: Quá trình thích ứng ( sáu ) . . .
Phương hướng lo nghĩ của nhóm đệ tử quý tộc Dilin hiển nhiên không giống với những tân sinh khác.
Cả bọn đều đang ngồi xổm trong một góc của đại lễ đường số 1 thánh viện, liều mạng tận dụng những giây phút cuối cùng mà ôn tập.
"Đi học ngủ gà ngủ gật, nghiêm trọng xâm hại tôn nghiêm của đạo sư, không coi trọng tâm huyết của đạo sư, phá hư không khí của lớp học, thì sẽ bị trừng phạt như thế nào?" ánh mắt Michel nhanh chóng đảo một vòng, sau đó cố định ở trên người Ali Di, "Ngươi tới trả lời."
Đối với vấn đề này, Ali Di sớm đã có chuẩn bị kỹ càng, "Này tổng cộng có vài loại tình huống. Thứ nhất, tuy rằng đang ngủ, vẫn như cũ bảo trì được sự tôn trọng đạo sư cùng lễ nghi, không ngáy ngủ, không lí sự, không chảy nước miếng, thì phạt một ngày quét dọn phòng học. Thứ hai, có ngáy ngủ, ảnh hưởng tới cảm xúc của đạo sư lúc giảng bài cùng các bạn học đang nghiêm túc, thì phạt quết dọn phồng học một tháng. Thứ ba. . . . . ."
Michel nghe được hắn niệm từ đầu tới đuôi một chữ cũng không sai, tán dương nói: "Ngươi đối với những điều khoản liên quan mật thiết tới lợi ích của bản thân nhớ thật là tốt nha."
Ali Di không thèm tranh cãi.
Dilin thấy Soso khẩn trương đến độ khuôn mặt đều trắng bệch, vỗ vỗ đầu cậu an ủi: "Không sao đâu, hết sức là tốt rồi."
Soso tội nghiệp giương mắt nhìn cậu, lã chã – chực khóc, "Ta giống như. . . . . . Quên hết rồi ."
". . . . . ."
Những người khác đều câm lặng mà nhìn cậu.
Dilin nói: "Không sao cả, lúc vào thi nhớ rõ là tốt rồi."
Soso vẻ mặt cầu xin nói: "Vạn nhất không nhớ rõ thì làm sao bây giờ?"
Dilin nói: "Ta sẽ nghĩ biện pháp khác giúp ngươi tìm được người hạ chú ngữ."
Soso hấp hấp cái mũi, "Thật sao?"
"Ân." Dilin ôn nhu cười.
Ali Di nhẹ nhàng thở ra nói: "Sớm biết như vậy thì đã không học như điên vậy rồi."
Dilin tươi cười không thay đổi, đối với hắn nói: "Lời nói mới rồi, là ta nói với Soso."
Ali Di không phục nói: "Dựa vào cái gì?"
Dilin bâng quơ nói: "Buổi tối ở đồ thư quán thật là mát mẻ."
Ali Di tựa như quả bóng bị xì hơi .
Trận đấu phân tổ bắt đầu.
Tổ của Dilin bị an bài ở cuối cùng.
Chúng đệ tử có khẩn trương có thả lỏng.
Nhóm đạo sư tạm thời đảm nhận vị trí giám khảo biểu tình thực ra lại thực giống nhau, đều thực nhàm chán.
Trận đấu ba năm một lần loại này bọn họ thật ra đều đã ngán đến tận cổ rồi. Hàng năm đều có ý kiến loại bỏ loại trận đấu này được đưa ra, nhưng là số lượng đề nghị quá nhỏ mà luôn bị bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh viện (hoàn) - Tô Du Bính
Science Fictionnguồn:https://thuynguyetkinhhoa.wordpress.com/dam-my/mong-dai-luc-he-liet/thanh-vien-to-du-binh/ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: Đam mỹ, hài, ma pháp, cung đình hầu tước, nhất công nhất thụ, nữ vương công x đế vương thụ =)))) Tình trạng bản gốc: Hoàn...