Pagkatapos ng 'party' kuno daw ni mark, nagsiuwian na rin sila. Syempre ako lang dito sa bahay. can you imagine? Sa sobrang laki nito ako lang ang nasa loob? Ako lang tsaka nasa labas yung mga guards. Hay.
"Kaantok..." bulong ko sa sarili ko habang palabas ng banyo ko dito sa kwarto ko.
"Hey,"
"Waaaaahhh!!! Sino ka?!!!!!!!" Tili ko habang papaurong pabalik sa banyo.
"Hey,hey,..calm down. I'm just checkin' on you." Sabi ni..luke? Habang nakayakap sakin. Nakalimutan ko andito pala sila. Hahaha.
(Ok? Bat ako natawa?)
"Kala ko naman kung sino! Sige na, matulog kana dun. I bet your sleepy." Sabi ko sakanya.
"Nah. I'm not sleepy. Dito muna ako." Sabi niya sakin.
"Well, sige. Hindi pa rin naman ako antok." Sabi ko sakanya then dumiretso nako sa kama ko at nag indian seat. Siyan naman umupo lang sa upuan ng study table ko.
Nagtitigan lang kami ng nagtitigan. Hindi ba siya na bobored? Ako oo eh.
"I want to do something with you." Sabi niya out of nowhere. What?! Whut?! Ha?! Huh?! Hano daw?!
"A-anong s-something y-yan?" Bat ba nabubulol ako? Grrrrr!!
"Something. But it can wait." Sabi niya na nagpakaba lalo sakin.
"No! We're so not gonna do that 'something'! Ayoko! Hindi maari! Bawal! It's a big NO!!" Sigaw ko sakanya. Sabay bato ko ng mga unan ko sakanya.
"Huh? Bat ka nagsisisigaw diyan?! Ano bang something yang iniisip mo?!" Sigaw din niya habang umiilag sa mga unan na binabato ko sakanya.
"Basta yang 'something' na nasa isip mo!" Sigaw ko ulit.
"Excited na nga ako eh." Sabi niya kaya lumaki ang mga mata ko.
"Perv!! Kadiri kaaaa!!!" Sigaw ko sakanya habang nagbabato pa rin ng unan sakanya.
"What?! Anong perv?! At anong kadiri?! What i mean to say is, i can wait na mag-gala tayo bukas. Excited nako." Sabi niya while nakarelax yung mga kamay niya sa ulo niya. Pa cool. Tss.
"Edi sorry. Kala ko kasi.." sabi ko habang yakap yung unan ko.
"Kala mo ano?.." sabi niya habang papalapit ng papalapit sa kama ko. Ako naman umuurong lang para lumayo sakanya.
"W-wala kana d-dun.." sabi ko sakanya. Pero sa side ko ako nakatingin.
"Oh really?" Sabi niya habang tumabi na sakin sa kama. Waaaaaaahhhh!!!
"Ano ba!" Sabi ko sakanya.
"Ano muna iniisip mo kanina?" Sabi niya habang nilalapit niya yung mukha niya sakin.
"No! Get out of here! Matulog ka na nga!" Sigaw ko then tumayo sa kama tsaka siya hinila at tinulak sa may pintuan.
"If you want to, we can always do it." Sabi niya sabay ngiti na bad boy.
"Ayoko!" Sigaw ko sakanya sabay bagsak ng pinto.
Phew! Nakakatakot naman yung lalaking yun! Waaaaaaah!! Did i just think na...NO!!
Makatulog na nga lang..
~~~
Morning...
"Wake up babe.." sabi ng taong yumuyugyog sakin.
"5 mins..." sabi ko sakanya.
"Tumayo ka na diyan lazy freak.." sabi niya sakin.
BINABASA MO ANG
Her Happily Ever After (Book 2 Of TOTGA)
Teen FictionHe left her.. can she move-on? Can she find her happiness? Will she find her happily ever after that is waiting for her?