Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm Nhi

6K 60 2
                                    

Thư danh : Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi 

Tác giả : Cổ Tâm Nhi

Thể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn.

Converter : lovelyday

Nguồn : http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=132141

Văn án :

"Tỷ tỷ, muội muội không phải cố ý yêu thượng Tương vương, càng không phải cố ý hoài thượng Tương vương đứa nhỏ."

Cố Cẩn Tịch thế nào đều không nghĩ tới, nguyên lai từ đầu tới đuôi nàng đều chẳng qua là khỏa quân cờ.

*

Tình so với kiêm điệp, chí tử không du là giả;

Hai nhỏ vô tư, tỷ muội tình thâm là giả;

Từng lời thề ân ái hai không nghi ngờ phu quân sớm đã cùng thứ muội âm thầm đầu đuôi.

*

Buồn cười, nàng Cố Cẩn Tịch đường đường vọng môn đích nữ kết quả là nhưng lại là bị người đùa bỡn ở trong tay, ôm nỗi hận nhập hoàng tuyền.

Cũng không tưởng lại trợn mắt, cũng là trở về hết thảy chưa phát sinh là lúc.

Phụ từ mẫu ái, huynh muội tình thâm!

Chu toàn thâm trạch hậu viện, đối mặt này ăn thịt người sài lang hổ báo, lần này nàng khả chút sẽ không nương tay.

*

Dục hướng phụ thân trong phòng tắc nhân bất công tổ mẫu,

Tính kế mẫu thân đồ cưới thúc nương thẩm thẩm,

Mặt ngoài phục thấp làm thiếp lưng lại tâm như rắn rết di nương, thứ muội;

Đương nhiên còn có kiếp trước kia chi lan ngọc thụ lại tâm ngoan thủ lạt cặn bã nam...

Những người này có một tính một cái, thả xem nàng như thế nào lừa dối, mượn đao giết người; bàng quan, thay mận đổi đào.

*

Chính là rõ ràng đã nói dường như lập tự cường, lại như cũ có người thủy chung không rời không bỏ, đem nàng bá đạo hộ trong ngực trung.

"Ai như động nàng, khuynh gia diệt sản!"

Người nọ chắn giết người, phật chắn sát phật người gian ác, bá đạo như vậy tuyên ngôn đuổi đi bên người nàng sở hữu nam nhân đến cùng là muốn náo loại nào?

#####

Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ