Phúc Hắc Y Phi (part 2)

8.5K 42 3
                                    

Thái dương tự nhiên không dần dần tây hạ, rốt cục đi tới chân trời.

Nguyên bản hai cái canh giờ lộ trình, bởi vì hơn Thuần Vu vận cùng Tạ Dật mà có vẻ phá lệ nhấp nhô; Ngừng ngừng đi một chút đúng là nhanh đến giờ Thân mới đến giữa sườn núi chỗ.

"Không, không được, ta đi không đặng." Thuần Vu vận tùy ý nha hoàn nâng , từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.

Lưu Phong nhưng là cực có lực cánh tay, liên lộ đến đều là hắn thôi ngồi xe lăn Tạ Dật đi lên, giờ phút này sắc mặt hắc trầm cũng không biết suy nghĩ cái gì.

"Nhìn trời sắc đã hoàn, hôm nay sợ là trở về không được." Cố Tử Khiên môi mỏng nhấp mân, hai mắt hơi hơi híp nhìn về phía Thuần Vu vận, buông xuống dưới mí mắt phương mang theo một chút đen tối cùng suy nghĩ sâu xa,"Đừng ngôn, ngươi đi đi quán chuẩn bị một chút, chúng ta ở hành quán trụ một đêm, ngày mai lại trở về."

"Hương Thảo, ngươi cũng đi." Thuần Vu vận đẩy đẩy bên cạnh nha đầu.

"Thuận tiện giúp ta cũng chuẩn bị một chút đi." Tạ Dật nhợt nhạt cười, một bộ sớm biết như thế bộ dáng.

Bởi vì Thuần Vu vận duyên cớ, Cố Cẩn Tịch có thế này như thế dễ dàng tha thứ bọn họ, khả liên lộ đến, thuận lợi làm cho người ta cảm thấy bất khả tư nghị, đừng nói đuổi giết thậm chí liên cái sát thủ bóng người cũng chưa nhìn thấy; Chẳng lẽ quả nhiên là bởi vì chính mình trùng sinh, cho nên rất nhiều sự tình đều trở nên không giống với sao?

Sắc trời dần tối, màn đêm buông xuống.

Hoàng gia đi quán nội cũng là đèn đuốc sáng trưng, cung nữ thái giám lui tới, cực kỳ náo nhiệt.

Cố Cẩn Tịch môi mỏng hơi hơi mân , nghi hoặc nhìn về phía Cố Tử Khiên,"Tam ca, này......"

Cố Tử Khiên giờ phút này cũng là nghi hoặc .

Đoàn người ở đại đường đợi sau một lúc lâu mới có người tiến đến nghênh đón,"Hôm nay tốt nhất sân đều không có , liền tây bắc giác Ngọc Hương trai cùng vân lạc cư còn không, vài vị nếu không các ngài chấp nhận chấp nhận?"

"Cũng tốt."

Cố Tử Khiên cùng Cố Cẩn Tịch liếc nhau gật gật đầu.

"Cái gì?" Thuần Vu vận cũng là bất mãn ,"Tại sao có thể như vậy?"

"Này hôm nay đại gia đều như là hẹn xong rồi , đi quán phòng đều có chút an trí không đi tới ." Kia tiểu thái giám vẻ mặt kiêu căng,"Các ngươi muốn trụ liền trụ, không được ai biết mặt sau còn có không có người đâu."

"Tiểu Đỗ Tử, phía trước cùng ngươi nói Amber hậu phủ dự lưu phòng nhưng là bị tốt lắm?" Đột nhiên một khác danh tiểu thái giám vội vội vàng vàng đã chạy tới.

Tiểu Đỗ Tử đột nhiên phản thủ vỗ đầu,"Ai nha, ta thế nào đem chuyện này cấp đã quên; Vậy đem Ngọc Hương trai cấp Amber hậu phủ giữ đi."

"Ngươi không phải nói Ngọc Hương trai cùng vân lạc cư cho chúng ta ?" Thuần Vu vận sắc mặt rồi đột nhiên trầm xuống.

"Vừa rồi là vừa mới, hiện tại là hiện tại." Tiểu Đỗ Tử mang theo cổ họng,"Liền còn lại vân lạc cư , các ngươi chính mình xem làm đi."

Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ