"Ha ha." Tần loan cúi đầu, nặng nề
Phía dưới, nặng nề nở nụ cười ra tiếng.
"Nếu sở hoàng cố ý, kia xem ra lần này là bổn quốc chủ làm điều thừa ." Hạ Vân Phong nói xong theo trên đi-văng đứng dậy, khóe miệng hơi hơi ôm lấy lộ ra vài phần nông cạn ý cười,"Như thế kia bổn quốc chủ sẽ không nhiễu sở hoàng thanh tịnh, như vậy cáo từ!"
Bằng năng lực của hắn nghĩ đến được Tạ gia kia một khối chìa khóa tàn phiến khả năng tính tuyệt đối muốn so với tần loan tới đại. Hắn có thể đơn giản thô bạo, khả tần loan cũng không cố bên ngoài nhi thượng thân phận, nguyên bản cho rằng này tần loan tuy rằng thủ đoạn ngoan lệ không có thành phủ, vừa vặn vì đế vương cơ bản nhất lợi hại vẫn là hội phân tích , khả đến cùng là hắn xem trọng tần loan.
Tần loan giờ phút này cũng có khoảnh khắc hoảng loạn, nguyên đế bảo tàng, bọn họ Tần thị bộ tộc tự mấy trăm năm trước, không...... Thậm chí sớm hơn. Từ lúc biết lúc trước nguyên đế băng hà để lại một đám bảo tàng bắt đầu, bọn họ cũng đã đánh lên kia phê bảo tàng chủ ý. Sau này thủ hộ bát tướng chi nhất chủ tướng trước khi rời đi, đem một phần này nọ giao cho Tần thị hoàng tộc tổ tiên, dặn dò bọn họ phải đời đời thủ hộ tương truyền bắt đầu, càng kiên định bọn họ được đến kia phê bảo tàng quyết tâm. Tần gia tổ huấn có vân, chỉ cần được đến kia phê bảo tàng, ít nhất khả bảo Tần thị bộ tộc lại hưng thịnh ngàn năm.
Thiên thu muôn đời, đó là từng cái gia tộc đều vô cùng hi vọng nhìn đến kết quả, chính mình huyết mạch lâu dài vĩnh truyền ai không nguyện ý nhìn đến, huống chi lúc trước thủ hộ bát tướng sau khi rời khỏi, sẽ lại cũng không có xuất hiện qua; Thậm chí còn có người hoài nghi, bọn họ có phải hay không đã sớm đã chết , hoặc là đã tìm được cách rộng lớn hải dương một khác phiến đại lục, đã lâu như vậy bọn họ đều không có trở về, mấy thứ này, bọn họ dựa vào cái gì không thể đi lấy đến dùng.
Lúc ban đầu chính là tí xíu ý nghĩ như vậy, khả theo thời gian trôi qua, ý nghĩ như vậy càng ngày càng mãnh liệt, càng ngày càng mãnh liệt; Thẳng đến sau này, gia tộc tiếp nhận thủ hộ nhiệm vụ nhân đã triệt để không có muốn trung với chủ tướng, trung với nguyên đế ý tưởng; Ngược lại cũng là vì chính mình tính toán càng nhiều. Như vậy làm sao khác gia tộc động thủ phía trước nhanh hơn tìm được kia phê bảo tàng, tựu thành bọn họ đăm chiêu khảo vấn đề.
Tự nhiên, lúc trước tần loan biết tin tức này thời điểm, không thể nghi ngờ trong lòng cũng là đồng dạng nhảy nhót, chính là không biết có như vậy một phần bảo tàng, nhưng là lại thế nào đều tìm không được cảm giác thật sự không tốt. Cho nên mới hội biết được năm đó dược gia tổ đầu tiên là tham dự nguyên đế trường sinh bất lão dược nghiên cứu chế tạo thái y chi nhất thời, liền vội vàng đem dược gia cấp diệt, được đến dược gia sở thủ hộ chìa khóa tàn phiến, cái loại cảm giác này thật giống như là hút ma túy bình thường; Dược gia sau lại đem đầu mâu chỉ hướng về phía đồng dạng có được ngàn năm nội tình gia tộc Cố gia cùng Tạ gia, chính là này hai nhà nhân xưa nay điệu thấp mịt mờ, hắn căn bản không xác định bọn họ hay không cũng là năm đó thủ hộ bát tướng thuộc hạ chi nhất; Cho nên mấy năm nay, hắn dùng tẫn các loại biện pháp, nhường này hai nhà không được sống yên ổn, ý đồ tìm kiếm cái kia này nọ, khả cố tình nhiều năm như vậy , liên một chút tin tức đều không có. Mắt nhìn thật vất vả có thể có cái triệt để thăm dò sở Tạ gia cơ hội, khả cố tình làm cho người ta trộn lẫn thất bại không nói, còn đưa tới người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm Nhi
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : "Tỷ tỷ, muội muội không phải cố ý yêu thượng Tương vương, càng không phải cố ý hoài thượng Tương vương đứa nhỏ." Cố Cẩn Tịch thế nào đều không nghĩ tới, nguyên lai từ đầu tới đuôi...