"Tịch nhi, không cần!" Cho dù bị đao đặt tại trên cổ, nhưng là Tô Di nhưng không có chút sợ hãi, chính là thật sâu đánh giá Cố Cẩn Tịch, mang theo nồng đậm quyến luyến cùng không tha, trên mặt ý cười phi thường khinh,"Tịch nhi, nương đã già đi, chết không luyến tiếc, ngươi còn trẻ!"
"Ngươi cho ta im miệng!" Tiết Tích khó gặp nhất nhân gia ở nàng trước mặt ngươi nùng ta nùng, áp ở Tô Di trên cổ thủ hơi hơi dùng sức; Tô Di kia lộ ở bên ngoài cổ thượng lập tức liền xuất hiện một chút vết máu.
Cố Cẩn Tịch cũng không cam lạc hậu, trực tiếp theo bên hông túi trung lấy ra một quả viên thuốc,"Nếu là ngươi dám can đảm lại đụng đến ta cha mẹ cùng đệ đệ một phần, ta dám cam đoan, Tiết hải lập tức sẽ chết ở bọn họ phía trước; Ngươi có thể thử xem, là ngươi kiếm mau, vẫn là bổn tiểu thư độc dược mau!"
"Ngươi......" Tiết Tích hiển nhiên đối Tiết hải không phải không có cảm tình, chính là nghĩ đến Tần Duệ, nghĩ đến Cố Cẩn Tịch; Nàng nhắm mắt lại thở sâu,"Ngươi muốn giết cứ giết!"
Tiết hải nghe vậy, nhất thời mạnh mẽ ngẩng đầu xem Tiết Tích mang theo nồng đậm không dám tin,"Tích nhi, ngươi......"
"Ca ca, ngươi không phải tổng nói vì ta có thể đi tử sao?" Tiết Tích trên mặt như cũ không có chút mềm lòng, ngược lại là nghiêm trang hướng tới Tiết hải nói,"Ta đã không có đường lui , Cố Cẩn Tịch phải tử!"
"......" Tiết hải nói cái gì đều không có nói, trên mặt mang theo vài phần tái nhợt sắc; Trên mặt thế nhưng dần dần lộ ra ý cười; Chính là kia cười thấy thế nào thế nào chua xót; Thấy thế nào thế nào lạnh bạc; Dù là đứng ở hắn bên cạnh vô hoan đều có chút không đành lòng .
Tiết Tích tự nhiên cũng không tưởng như vậy, nàng hàm răng khẽ cắn môi dưới, quay đầu ngưng bên cạnh sắc mặt khó coi Tần Duệ, sau đó đè thấp tiếng nói nói,"Muốn ta buông tha bọn họ cũng không phải không được!"
"......" Cố Cẩn Tịch nghe vậy mạnh ngẩng đầu nhìn về phía Tiết Tích, đáy mắt mang theo nồng đậm không dám tin; Bất quá lập tức có lộ ra một bộ hiểu thần sắc,"Ngươi muốn thế nào?"
Cúi đầu, tầm mắt dừng ở sớm đã hoàn toàn thay đổi Cố Tử an thân thượng, so với nhường Cố Cẩn Tịch bị độc chết, Tiết Tích đột nhiên nghĩ tới cái rất tốt biện pháp, trên mặt nàng ý cười thản nhiên , xem Cố Cẩn Tịch,"Ta biết duệ ca ca giờ phút này hận không thể giết ta, nhưng là ta tin tưởng duệ ca ca ngươi một ngày nào đó sẽ yêu thượng ta ." Nàng cúi đầu tựa hồ là ở lầm bầm lầu bầu, sau đó hướng tới Cố Cẩn Tịch nói,"Ngươi đi lại, ta để lại bọn họ!"
"Hảo!" Cố Cẩn Tịch lên tiếng trả lời rõ ràng lưu loát.
"Không cần!" Tô Di lỡ lời kêu sợ hãi ra tiếng.
"Ưu nhi!" Vô hoan cũng tựa hồ chợt ngẩn ra.
Liền ngay cả thân mình phi thường suy yếu Cố Hoài nghe nói như thế cũng mạnh mẽ ngẩng đầu, đáy mắt mang theo nồng đậm không dám tin, hắn hướng tới Cố Cẩn Tịch hơi hơi lắc lắc đầu, đáy mắt mang theo nồng đậm không đồng ý.
Khả Cố Cẩn Tịch lại chỉ cho rằng không có nhìn đến bình thường, tầm mắt dừng ở Tiết Tích trên người,"Ngươi làm cho người ta buông ra bọn họ, đem Tử An giao cho ta nương!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm Nhi
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : "Tỷ tỷ, muội muội không phải cố ý yêu thượng Tương vương, càng không phải cố ý hoài thượng Tương vương đứa nhỏ." Cố Cẩn Tịch thế nào đều không nghĩ tới, nguyên lai từ đầu tới đuôi...