Phúc Hắc Y Phi (part 1)

19.5K 117 15
                                    

Chương 1 ác mộng sơ tỉnh

Mây đen đông nghìn nghịt, đầy trời triệt địa áp qua, làm cho người ta không thở nổi.

Cố Cẩn Tịch quay đầu, xem chung quanh sở hữu hết thảy đều là màu đen ; Màu đen thiên, màu đen thụ, màu đen tường viện, nồng đậm giống như mạc bố bàn.

"Kha -- lau!"

Chợt một đạo tia chớp theo phía chân trời bổ ra trước mắt màn tối, Cố Cẩn Tịch đồng tử co rút nhanh.

Huyết, giếng nước, đại thụ......

Phá nát trạch viện, chi chít ma mật đầu người, trống rỗng vô thần mắt, khóe miệng thậm chí mang theo tơ máu......

"Cố Cẩn Tịch, ngươi xem, bọn họ sở dĩ sẽ chết đều là bởi vì ngươi, bởi vì ngươi!" Kia thê lương chỉ trích như cũ vang vọng bên tai, nàng hai tay ôm đầu, đem chính mình cuộn mình ở góc tường chỗ, lắc mạnh đầu,"Không, không phải, không phải!"

"Không phải ta, không phải ta!"

......

"Cố Cẩn Tịch, ngươi mở to mắt nhìn xem, Tô gia một trăm ba mươi sáu khẩu đâu, bọn họ tới tìm ngươi lấy mạng !"

"Không, không phải, không phải!"

Cố Cẩn Tịch hai tay ôm lỗ tai lại thế nào tránh không khỏi kia thê lương coi như theo để hiện lên đến thanh âm, nàng không ngừng mà lắc đầu, không dám ngẩng đầu, lại càng không dám trợn mắt, Tô gia một trăm ba mươi sáu khẩu, nàng là tội nhân, tội nhân!

Màu đen không ngừng mà triều nàng đè xuống, ngực trướng đau xót, càng không thở nổi; Nàng nỗ lực há mồm muốn hô hấp, cũng không này nhiên nhìn đến kia trương nhường nàng suốt đời cũng vô pháp lãng quên mặt.

"Năm năm không thấy, tỷ tỷ mà khi thực tiều tụy rất nhiều đâu."

Cố Cẩn Tịch gắt gao cắn răng,"Cố, cẩn, lan!"

"Ha ha, tỷ - tỷ - ngươi không phải thương yêu nhất muội muội sao, thuở nhỏ ngươi không phải vì chương hiển rộng lượng, cái gì đều tặng cho ta sao, nay muội muội chỉ cần Tương vương." Kia ngữ khí mang theo cười yếu ớt tự đắc.

"Tiện nhân!"

"Ha ha, tỷ tỷ, ngươi xem ngươi này phó bộ dáng."

Cố Cẩn Tịch ngẩng đầu lại vừa khéo in lại kia phương gương đồng, tái nhợt mặt, u bạch vô thần ánh mắt, màu đỏ môi, hỗn độn tóc.

"Không, không!"

"Xem xem ngươi này phó quỷ bộ dáng, lại còn chiếm lấy vương phi vị, chớ trách ta này làm muội muội nhẫn tâm." Mới vừa rồi hảo hảo nói chuyện Cố Cẩn Lan ngữ khí đột nhiên thay đổi.

"Kha -- lau!"

Đạo thứ hai tia chớp tự phía chân trời xẹt qua, Cố Cẩn Tịch ngẩng đầu đón quang lại chỉ nhìn đến một phen chói lọi chủy thủ,"Cố Cẩn Lan ngươi muốn làm cái gì?"

"Này cũ nát trạch viện quạnh quẽ, tỷ tỷ ngày nói vậy cũng khó chịu đựng, sao không sẽ thanh toàn muội muội, này vương phi vị, muội muội sẽ thay ngươi hảo hảo ngồi xuống đi ." Cố Cẩn Lan nghiến răng nghiến lợi, huy đao mà đến,"Ha ha, tỷ tỷ ngươi cũng đừng quái muội muội, muốn trách thì trách Tương vương đi, là hắn nhân chặt đứt gân tay của ngươi, cho ngươi nhân không nhân quỷ không quỷ còn sống; Muội muội, là giúp ngươi."

Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ