Cảm nhận được biết hà như vậy lạnh lùng mâu quang, Tiết Tích chỉ cảm thấy có chút khó có thể nhận,"Biết hà, ngươi......" Vì sao, vì sự tình gì tình sẽ biến thành như vậy, rõ ràng, rõ ràng phía trước các nàng cảm tình là tốt lắm . Ở vân chân sơn thời điểm, như vậy cùng đi đến cảm tình, nàng thật sự không rõ, chẳng lẽ chính là bởi vì chính mình thành duệ ca ca di nương, chính mình hỏng rồi đứa nhỏ, cho nên nàng liền thay lòng , vẫn là nói, nàng cũng thích thượng duệ ca ca?
"Đừng đem sở hữu nhân đều muốn cùng ngươi giống nhau ác tha!" Đến cùng là ở cùng nhau sinh hoạt nhiều năm như vậy, trên cơ bản chỉ cần một ánh mắt, một động tác chỉ biết lẫn nhau ý nghĩ trong lòng. Biết hà là các nàng tỷ muội trung tối không tốt ngôn ngữ một cái, chính là đồng thời cũng là tối thông thấu , khả nàng thế nào cũng không có nghĩ đến Tiết Tích dĩ nhiên là người như vậy.
Tiết Tích nghe tiếng, không ngừng lắc đầu, đáy mắt mang theo nồng đậm không dám tin,"Biết hà ngươi...... Ngươi vì sao muốn nói như vậy a, ngươi......" Nói xong nước mắt theo khóe mắt liền mới hạ xuống.
"Chuyện này có phải hay không có cái gì hiểu lầm?" An thái phi sắc mặt rồi đột nhiên trầm ngưng xuống dưới, xem biết hà cùng Tiết Tích kia phó bộ dáng, nặng nề phun ra một ngụm trọc khí, nghiêm túc nói.
Tần Duệ đồng dạng không nói một lời, chính là kinh ngạc xem An thái phi,"Có phải hay không hiểu lầm khiến cho biết hà cùng Tiết Tích bản thân cùng ngài giải thích đi. Kỳ thật con cũng phi thường muốn biết, chuyện này kết quả là chuyện gì xảy ra?"
"Biết hà các nàng vài cái đồng Tích nhi xưa nay tình đồng tỷ muội, nàng tất nhiên là sẽ không làm ra loại chuyện này đến , phương diện này tất nhiên là có cái gì hiểu lầm, khẳng định là!" An thái phi thở sâu, trên ngực hạ phập phồng ; Đứng ở bên cạnh lão mẹ chạy nhanh nâng tay cho nàng thuận khí, biên cho nàng chụp lưng, còn biên an ủi nói,"Thái phi nương nương bớt giận, thái phi nương nương ngài cũng không cần rất kích động . Ngài thân mình vốn sẽ không hảo, lần trước tống đại phu còn riêng dặn qua ngài không thể động giận . Vương gia xưa nay hiếu thuận, tất nhiên sẽ đem sự tình tra rõ ràng ."
Dương Phàm nhìn bộ dáng này, đương trường đối hai gã gia đinh sử cái ánh mắt, hai gã gia đinh lập tức hiểu ý buông ra biết hà; Chính là ra ngoài bọn họ dự kiến là, được đến tự do biết hà dĩ nhiên là trực tiếp quỳ xuống trước An thái phi trước mặt, đoan chính mà lại khiêm cung hướng tới An thái phi khấu cái đầu sau có thế này nói,"Thái phi nương nương không cần vì biết hà giải thích , chuyện này nhận việc biết hà làm , biết hà một người làm việc một người làm, cùng người khác không quan hệ."
"Không, không phải như thế, không phải như thế." Tiết Tích đứng ở bên cạnh, nghe thế dạng trong lời nói, nhất thời chỉ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, nếu không phải mai hồng cùng Mai Hương hai người nha hoàn nâng , sợ là cả người đều đã té thượng.
Tiết hải lại chỉ cảm thấy tâm đều nhắc tới cổ họng nhi thượng, nhìn Tần Duệ kia thờ ơ biểu cảm, tâm không khỏi lại trầm trầm; Nghĩ đến đêm qua cảnh tượng, chẳng lẽ vương gia thật sự hoài nghi Tích nhi cùng tiêu thất diệu trong lúc đó có cái gì liên quan?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm Nhi
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : "Tỷ tỷ, muội muội không phải cố ý yêu thượng Tương vương, càng không phải cố ý hoài thượng Tương vương đứa nhỏ." Cố Cẩn Tịch thế nào đều không nghĩ tới, nguyên lai từ đầu tới đuôi...