Phúc Hắc Y Phi (part 7)

4.7K 20 0
                                    

Chương 149 ăn nhuyễn cơm kẻ bất lực!

Chính là không biết vì sao, tổng cảm thấy vừa rồi Tạ An nhìn hắn cùng tạ dục, tạ kỳ ánh mắt có chút là lạ . Chuyện năm đó cho dù trong tộc biết được nhân đều thiếu đáng thương, mà này bàng chi nhánh cuối râu ria , đã sớm đã bị che khẩu; Này Tạ An không có khả năng sẽ biết mới là.

Cảnh thăng bằng ánh mắt hơi hơi chau mày , lâm vào thật sâu trố mắt trung.

"Cậu, cậu?" Tạ kỳ có chút tiểu ý kéo kéo cảnh thăng bằng ống tay áo, trên mặt còn mang theo nhiều điểm lệ tích. Ngay cả mặt nàng bởi vì bị hủy nhìn có chút dữ tợn, khả đến cùng là của chính mình cốt nhục. Không thể phủ nhận, ở cảnh thăng bằng trong lòng là có Cảnh thị vị trí , ngay cả bởi vì bọn họ huynh muội quan hệ, có chút này nọ nhất định nhìn không được quang, khả cũng không gây trở ngại hắn đem này phân yêu phóng ở hai cái hài tử trên người.

Cảnh thăng bằng đột nhiên hoàn hồn, nhìn đến tạ kỳ, nâng tay nhẹ nhàng mà nhu nhu tóc của nàng,"Đừng sợ, hết thảy có cậu ở đâu!"

"Tạ Minh lưu vài cái nha hoàn hầu hạ , chúng ta ở nhà chính chờ vài vị!" Tạ An thấy thế, khóe miệng hơi hơi ôm lấy hừ nhẹ một tiếng. Ngạo Tạ Dật đồng dạng khóe miệng khẽ nhếch, bao hàm thâm ý nhìn cảnh thăng bằng, sau đó đạm cười triều tạ vĩ nói,"Đại ca, chúng ta đi thôi."

Gió nhẹ khẽ vuốt, tại đây âm u dưới bầu trời có vẻ phá lệ đè nén; Lá cây ở trong gió tất tất tốt tốt rung động, cảm nhận được Tạ Dật mâu quang, cảnh thăng bằng nhất thời lưng cương trực, gian nan nuốt khẩu nước miếng, thở sâu cưỡng chế trong lòng hoảng loạn; Thậm chí không dám nhìn Tạ Dật ánh mắt quay mặt.

Mấy năm nay ngay cả Tạ Dật hai chân không thể, ngay cả cũng không minh bạch hắn đến cùng đang làm những gì, nhưng từ Lưu Phong xuất hiện sau, Tạ An liền phi thường tinh tường biết, tự bản thân cái nhìn như thân tàn con cũng không có thế nhân chỗ đã thấy đơn giản như vậy. Chân không rời nhà lại có thể nhường đa trí tên truyền khắp toàn bộ mát đều, đem sở hữu nhân lực chú ý đều tập trung đến chính hắn trên người, nâng tay nhẹ nhàng mà vỗ vỗ Tạ Dật bả vai, thật dài phun ra một ngụm trọc khí.

Tạ gia chủ viện, nhà chính trung.

Trải qua một phen tắm rửa thay quần áo, rửa mặt trang điểm sau Trương thị cùng cảnh thanh bách khoan thai đến chậm, cảnh thăng bằng cùng tạ kỳ, tạ dục hai người đi theo phía sau, về phần Cảnh thị, nguyên bản Trương thị ý tứ là nhường nàng đứng ở phòng nghỉ ngơi , khả nàng cố tình muốn theo tới, xưa nay sủng ái nữ nhi Trương thị vô pháp, ngay cả cảnh thanh bách có tâm ngăn cản, nhưng cũng vô lực. Trong lúc nhất thời toàn bộ rộng mở nhà chính nội, tất cả đều là nhân.

Tạ An cùng như cũ sắc mặt tái nhợt có chút suy yếu Lục thị ngồi ở phía trên, Tạ lão phu nhân ỷ ở bên cạnh nhuyễn ghế, hốc mắt có chút Hồng Hồng , rõ ràng là đã khóc ; Tạ vĩ, Tạ Dật song song mà ngồi, đối diện là cảnh gia hai vị tộc lão, về phần cảnh thanh bách, Trương thị cùng cảnh thăng bằng đám người, tất cả đều ngồi ở hạ thủ chỗ.

"Đã hôm nay các ngươi đến , có một số việc nên rõ ràng , dứt khoát tất cả đều nói rõ ràng." Tạ An mâu sắc ám ám, ngữ khí nặng nề tựa hồ lộ ra một cỗ trước nay chưa có ngưng trọng, hắn thở sâu ngẩng đầu ngưng Cảnh thị, sau đó thực hiện đảo qua cảnh thăng bằng cùng cảnh thanh bách cuối cùng dừng ở Trương thị trên người,"Chúng ta Tạ gia gia phong như thế nào, môn phong ở đâu, ta tưởng đều không tới phiên người khác đến giáo huấn; Chúng ta Tạ gia lại càng không là chợ có thể tùy ý nhân tùy ý đánh chửi, tùy ý kêu to !"

Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ