Phúc Hắc Y Phi (part 5)

5.9K 25 3
                                    

Hành vu uyển ngoại, đậu mưa lớn dừng ở trên người, đối tạ vĩ đến giảng thật giống như là cong ngứa bàn, nhưng thời gian dài quỳ trên mặt đất, lại lâm mưa to mưa to; Ngày mùa thu thời tiết đã có chút lương ý, hắn chỉ cảm thấy đầu óc vựng hồ hồ ; Đột nhiên trước mặt một đạo bóng ma, trên đầu vũ tựa hồ cũng đã biến mất.

"Nàng bằng lòng gặp ta ?" Tạ vĩ tiếng nói thấp thấp trầm trầm tựa hồ còn có chút khàn khàn.

"......"

Diệp Trinh Nương thấy thế, đối tạ vĩ cũng có chút đồng tình, lắc đầu,"Tiểu thư nhà ta nói, cũng là thỉnh nhân ra chẩn, tự nhiên nên cho mời nhân ra chẩn thành ý."

"Cố tiểu thư nghĩ muốn cái gì?" Tạ vĩ sớm đã không phải lúc trước cái kia chỉ biết là [chi, hồ, giả, dã] nhà giàu công tử, mấy năm nay ở cảnh gia, mấy năm nay gặp được, hắn sớm đã minh bạch cái gì tên là đạo lí đối nhân xử thế.

Diệp Trinh Nương nhấp mím môi,"Cái này muốn xem các ngươi Tạ gia thành ý ."

"Ân." Tạ vĩ cúi đầu, thời gian dài quỳ trên mặt đất, hai chân đã có chút run lên,"Kia Cố tiểu thư khi nào thì nguyện ý ra chẩn?"

"Đối đãi các ngươi chuẩn bị tốt lại đến đi." Diệp Trinh Nương cầm trong tay ô phóng tới thượng,"Canh giờ không còn sớm , tạ đại thiếu gia vẫn là sớm đi trở về đi, lục ấn đưa Tạ gia đại thiếu gia hồi phủ."

Tạ vĩ thấy thế, liên tục dừng tay,"Không cần."

"Đây là tiểu thư nhà ta phân phó ." Diệp Trinh Nương cúi đầu, tiếng nói thanh thúy.

"......" Tạ vĩ nhu nhu môi, đến cùng không có nói ra một câu đến.

"Tạ đại thiếu gia, thỉnh đi." Lục ấn lái xe đi lại, nâng tạ vĩ, làm cái thỉnh tư thế.

"Kia thay ta đa tạ tiểu thư nhà ngươi." Tạ vĩ gắt gao nắm bắt trong tay ô.

Nhìn như vậy tạ vĩ, nghĩ đến nhà mình kia đầu đồng dạng ngốc sẽ không nói bổn hùng, Diệp Trinh Nương cũng chỉ cảm thấy trong lòng chua xót, nhu nhu môi, đến cùng là không có nói ra nói đến, chỉ gật gật đầu.

Tạ gia, giờ phút này Tạ An vợ chồng đã sớm đã thân dài quá cổ chờ đợi tạ vĩ trở về, bởi vì mưa to, sắc trời vốn là hôn ám, canh giờ càng ngày càng trễ, đãi tạ vĩ về nhà khi, thiên đã cơ hồ toàn đen xuống dưới.

"Thế nào?" Hắn chưa đứng định, liền nhìn đến nghênh tới được Lục thị mặt mang hi vọng.

Tạ vĩ sắc mặt vi ám, đầu óc mê mê trầm trầm ,"Cố tiểu thư ý tứ, thỉnh nhân ra chẩn cho mời nhân ra chẩn thành ý."

"Ý tứ này là, muốn chẩn phí?" Cơ hồ là nháy mắt Lục thị liền phản ứng đi lại,"Hẳn là , hẳn là ." Chính là ngoài miệng tuy rằng như vậy nói xong, trong lòng lại cực không phải tư vị , rõ ràng là người trong nhà hiện tại lại biến thành hình như là ngoại nhân bàn. Đổ không phải đau lòng tiền tài, chính là xem ra tạ kỳ bọn họ thực hiện thật là nhường Cố Cẩn Tịch thương tâm .

Tạ An nhìn tạ vĩ kia đã ướt đẫm quần áo,"Ngươi về trước phòng tắm nước ấm, hảo hảo nghỉ ngơi đi."

"Là, này nhi tử cáo lui trước." Tạ vĩ triều Tạ An vợ chồng chắp tay.

Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ