Này ý niệm đó là chỉ vừa hiện lên đến, nàng tựa hồ đều có thể cảm giác được kia trùy tâm đau đớn; Đây là chính mình đứa nhỏ a, kiếp trước cái kia cùng chính mình vô duyên đứa nhỏ rời đi thân thể của chính mình khi, cái loại này tê tâm liệt phế đau coi như lại hiện lên trước mắt, không, nàng không thể.
"Muội muội, ngươi......" Tựa hồ là cảm nhận được Cố Cẩn Tịch quanh thân cảm xúc biến hóa, Cố Tử Khiên nhất thời chỉ cảm thấy tâm đều nhắc tới cổ họng nhi thượng, môi mỏng hơi hơi nhu nhu, khả kia nói lại như là đổ ở cổ họng nhi bàn, thế nào đều nói không được. Chính là xem Cố Cẩn Tịch ánh mắt, mang theo nồng đậm lo lắng, như vậy trắng ra.
Cố Cẩn Tịch cúi đầu, khóe miệng hơi hơi ôm lấy, trên mặt mang theo nồng đậm chua xót,"Là thiên ý sao?" Nàng thật vất vả mới cùng Tần Duệ bài trừ muôn vàn khó khăn đi đến cùng nhau, nhưng là liền phát sinh như vậy sự tình; Nguyên tưởng rằng
Tình; Nguyên tưởng rằng chỉ cần đem hạ mát quốc mẫu trong cơ thể thất tiên tử chi độc giải sau, nàng có thể không có gì trở ngại trở về tìm Tần Duệ; Mặc kệ hắn là không phải thật sự đã quên chính mình, nàng tổng hội có biện pháp nhường hắn nhớ tới ; Khả cố tình đang lúc này lại...... Một tay long bụng, đáy mắt cũng là nồng đậm chua xót, đứa nhỏ a đứa nhỏ, ngươi tới cũng thật không phải thời điểm!
"Mấy ngày hôm trước ngươi ở y lan trong điện té xỉu, Trinh Nương nói ngươi động thai khí; Này thai nhi bản thân sẽ không ổn, thật sự nếu không hảo hảo dưỡng , sợ là......" Cố Tử Khiên cúi đầu, hắn tuyệt đối không thừa nhận chính mình cố ý đem sự tình nói được như vậy nghiêm trọng; Nhưng nhà mình bảo bối muội muội có thế này vừa mới tỉnh lại đã nghĩ cái kia hỗn đản, này thực tại nhường hắn phi thường khó chịu; Tần Duệ đương nhiên không biết, ở hắn sở không biết thời điểm, chính mình đã bị thiếp thượng hỗn đản nhãn, hơn nữa liền bởi vì ngắn ngủn sai lầm khiến cho hắn cùng với chính mình thê nhi sai thất vẻn vẹn ba năm; Đương nhiên đây là nói sau.
"Động thai khí?" Nghe đến đó, Cố Cẩn Tịch chỉ cảm thấy chính mình tâm mạnh mẽ huyền đến cổ họng nhi thượng, nguyên bản hơi chút khôi phục điểm nhi huyết sắc mặt cũng chợt trở nên dị thường tái nhợt; Dù sao đứa nhỏ này tới thật sự không phải thời điểm, chính mình ở không biết thời điểm lại cùng này độc dược đánh lâu như vậy giao tế, nàng cũng không biết này đó đối đứa nhỏ kết quả có phải hay không có ảnh hưởng.
Nâng chén trà vào Diệp Trinh Nương nghe được Cố Tử Khiên trong lời nói, khóe miệng hơi hơi ôm lấy, đáy mắt cũng là mang theo vài phần bất mãn;"Chỗ nào có tam thiếu gia nói được như vậy nghiêm trọng, tiểu thư ngài thân mình vốn liền nhược, lại luôn luôn nghiên cứu chế tạo thất tiên tử giải dược mệt nhọc quá độ, lúc trước tinh thần luôn luôn buộc chặt , đột nhiên buông lỏng xuống, này đã ở tình lý bên trong." Động thai khí là không giả, nhưng hiện tại thai nhi đã tốt không thể dù cho , nàng rũ mắt xuống kiểm, mâu sắc lóe lóe,"Hiện tại làm vụ chi cấp, là tiểu thư ngài muốn dưỡng tốt bản thân thân mình mới là. Dù sao, chỉ có cơ thể mẹ tốt lắm, thai nhi mới có thể phát dục rất tốt." Đương nhiên, tĩnh dưỡng trong lời nói, muốn đi xa là không có khả năng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm Nhi
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : "Tỷ tỷ, muội muội không phải cố ý yêu thượng Tương vương, càng không phải cố ý hoài thượng Tương vương đứa nhỏ." Cố Cẩn Tịch thế nào đều không nghĩ tới, nguyên lai từ đầu tới đuôi...