Phúc Hắc Y Phi (part 6)

4.9K 18 3
                                    

Chương 129 không có thuốc nào cứu được!

Khả nàng chính là nhất giới nhàn tản phụ nhân, nơi nào có biện pháp nào. Ngay tại kích động thất thố, tâm mạnh mẽ huyền khởi khi, bất kỳ nhiên, trong đầu lại hiện ra kia trương xâm nhập cốt tủy mặt, kia từng là nàng tâm phúc, là nàng dựa vào, mà lúc này...... Nàng có thể đi tìm hắn sao?

"Nương, ngài đừng lo lắng; Nữ nhi sẽ điểm nông cạn y thuật, nào có tam ca nói được như vậy nghiêm trọng." Cố Cẩn Tịch nhìn Tô Di kia nháy mắt trở nên tái nhợt như tờ giấy mặt, ánh mắt hơi hơi chau mày , lôi kéo tay nàng vỗ nhẹ nhẹ chụp, chính là hơi thở đã có chút bất ổn, liên thanh âm đều lộ ra suy yếu vô lực.

Tô Di chạy nhanh phản thủ cầm lấy Cố Cẩn Tịch, nâng tay thâm ngưng kia bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn, tái nhợt không có nửa điểm huyết sắc, xưa nay trong suốt mâu giờ phút này cũng lộ ra tràn đầy mệt mỏi, trên trán không ngừng có tinh mịn mồ hôi toát ra đến; Còn có khóe miệng kia tuy rằng đã bị chà lau qua nhưng lại như cũ có thể nhìn ra màu đỏ tươi vết máu, tâm không khỏi trừu đau hạ, gật gật đầu,"Ân, như thế này trở về ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, canh giờ không còn sớm , có chuyện gì, chúng ta ngày mai lại nói; Ngươi còn nhỏ như vậy đúng là trường thân tử thời điểm, cũng không thể chậm trễ ." Nói xong quay đầu xem bán hạ,"Hảo hảo xem tiểu thư nhà ngươi, đừng làm cho nàng lại vì bàng sự tình phí sức lao động ."

"Ta đã biết nương!" Cố Cẩn Tịch quyệt miệng, một bộ làm nũng bộ dáng.

"Ngươi nha!" Tô Di sủng nịch nâng tay nhẹ nhàng điểm hạ Cố Cẩn Tịch mũi, theo trên người bản thân đến rơi xuống thịt, chính mình nữ nhi nào có không đau lòng ; Huống chi nàng như vậy biết chuyện, như vậy có khả năng, nay này mát đô thành lên lên xuống xuống, nàng sớm đã thành mọi người trà dư tửu hậu trò cười, ai có thể không hâm mộ chính mình có như vậy cái nữ nhi.

Bên trong xe ngựa, mẫu tử ba người này hòa thuận vui vẻ, không gì ngoài ban đầu lo lắng, mặt sau đều là chậm rãi ấm áp, khả Tạ gia mọi người cũng là các hoài tâm tư.

Theo thoải mái cư xuất ra, nguyên bản tưởng trực tiếp trở về phòng khả nghĩ lại nghĩ đến tạ kỳ mặt, tạ vĩ như cũ có chút lo lắng; Ở đường nhỏ xá đầu đường, ma xui quỷ khiến lại đây đến kỳ ân các, đến thời điểm, Cảnh thị, tạ dục, tạ trăn đều ở nơi nào.

"A vĩ ngươi đã trở lại." Cảnh thị thấy thế lập tức nghênh đón, đáy mắt tựa hồ còn mang theo chút gì, triều tạ vĩ phía sau nhìn, liên cái quỷ ảnh đều không có phát hiện; Vừa còn có hảo sắc mặt nhất thời liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, mâu sắc nặng nề, hung hăng bỏ ra nâng tạ vĩ thủ,"Cố Cẩn Tịch đâu? Nàng thế nào không cùng ngươi cùng nhau đến?"

Tạ vĩ há mồm bản năng muốn nói nàng quá mệt đã đi trở về, khả đột nhiên đáy mắt bay nhanh tránh qua một đạo ánh sao, cúi mâu thâm ngưng Cảnh thị kia mang theo nồng đậm đánh giá ánh mắt, tựa hồ là muốn từ trên mặt nàng nhìn ra cái gì bàn, đến bên môi trong lời nói đều cấp ngạnh sinh sinh nuốt trở vào,"Tử Khiên tự mình đến đem muội muội cùng Tịch nhi tiếp đi, canh giờ không còn sớm bọn họ cũng nên đi trở về."

"Cái gì?" Cảnh thị nghe vậy nhất thời liền nổi giận, trừng mắt tạ vĩ,"Ngươi cố ý có phải hay không?"

"......" Tạ vĩ cho tới bây giờ cũng không tiết cùng Cảnh thị tranh cãi, mỗi lần loại này thời điểm đều lấy trầm mặc thay thế, hắn môi mỏng hơi hơi mân , đáy lòng mang theo nồng đậm nghi ngờ, quay đầu xem tạ kỳ,"Kỳ nhi hiện tại cảm nhận được nhiều , có hay không rịt thuốc?"

Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ