"Ân." Cố Cẩn Tịch gật gật đầu,"Đại khái là cái gì vị trí?"
"......" Cố Tử Khiên đè thấp tiếng nói cúi người ở Cố Cẩn Tịch nhĩ sườn, lấy chỉ có bọn họ hai người có thể nghe được thanh âm nói,"Ngươi khả nhớ kỹ, chúng ta mục tiêu là cái kia hồng y nữ tử cùng tần loan, chỉ cần bọn họ bước trên cái kia địa phương, ngươi phải lập tức động tác, tuyệt đối không thể cho bọn hắn phản ứng cơ hội."
Cố Cẩn Tịch ngưng chính mình trong phòng cánh tay phải, cánh tay trái chẳng phải thập phần hiếu động làm, nàng môi mỏng hơi hơi mân .
"Không cần có tâm lý gánh nặng, thoải mái, không có việc gì ." Cố Tử Khiên nhẹ nhàng mà vỗ vỗ Cố Cẩn Tịch lưng.
"A, chúng ta ở trong này lo lắng hãi hùng , các ngươi huynh muội nhưng là cũng may nơi này nói chuyện yêu đương."
Thẳng đến đêm ca tính xuất ra sau, cuối cùng mâu sắc ám ám, chính là cuối cùng nhưng không có dựa theo Cố Cẩn Tịch cùng Cố Tử Khiên kịch bản đi, hắn trực tiếp nâng tay cư nhiên chỉ hướng về phía thứ tư con đường, cũng là lúc trước Tần Duệ cùng Dương Phàm thám qua cái kia.
"Tam ca, này......" Cố Cẩn Tịch môi mỏng hơi hơi mân , lộ ra nhiều điểm nghi hoặc.
"Không có việc gì." Cố Tử Khiên cúi đầu, xem Cố Cẩn Tịch, dù sao mặc kệ là mở đường vẫn là mạo hiểm đều không tới phiên bọn họ, chính là này đêm ca đến cùng là thật có bản lĩnh vẫn là ra vẻ mê hoặc. Này toàn bộ cổ mộ đàn, cũng chỉ có này tứ con đường, hắn cùng Tạ Dật đã tới vô số lần, mỗi lần đều bị này thạch điêu cấp đánh bại trở về, trừ bỏ cái thứ ba phòng phát hiện một chút cơ quan, cái khác căn bản là không có cách nào đi phía trước. Nghĩ, hắn cúi đầu đè thấp tiếng nói triều Cố Cẩn Tịch nói,"Chúng ta đi một bước xem một bước đi."
Cố Cẩn Tịch gật gật đầu, sắc mặt đồng dạng ngưng trọng lên,"Ân!"
Xem huynh muội hai người ánh mắt sâu thẳm, ẩn tình đưa tình, bốn mắt nhìn nhau lại đem chính mình trong lời nói như gió thoảng bên tai bàn, Vãn Thanh không khỏi có chút buồn bực, hung tợn trừng mắt nhìn Cố Tử Khiên cùng Cố Cẩn Tịch liếc mắt một cái, miệng không đắn đo, trên mặt thậm chí mang theo vài phần đắc ý biểu cảm,"Hừ, thế nào bị bổn tiểu thư vạch trần , cho nên không lời nào để nói ?"
"Có một số người miệng là dùng đến ăn thỉ sao? Nói ra trong lời nói như vậy thối!" Cố Tử Khiên thậm chí liên mí mắt đều lười nâng, nói ra trong lời nói chỉ làm cho ở đây sở hữu nhân đều cảm thấy, ghê tởm!
Liên Cố Cẩn Tịch đều cảm thấy nhà mình tam ca có chút, thế nào có thể nói ra loại lời nói này.
Vãn Thanh sớm đã là bị tức sắc mặt đỏ bừng, nâng tay chỉ vào Cố Tử Khiên, hai tròng mắt viên trừng, đáy mắt lộ ra nồng đậm không dám tin,"Ngươi...... Ngươi...... Ngươi quả thực, hạ lưu!"
"Cũng tổng so với mỗ ta người ta nói nói mang thỉ
Cũng tổng so với mỗ ta người ta nói nói mang thỉ thối tới cường." Cố Tử Khiên khóe miệng tà câu, đáy mắt phiếm như có như không hung ác nham hiểm.
"Ngươi, ngươi......" Vãn Thanh bị tức được yêu thích đều thanh , quay đầu muốn cho hồng y nữ tử cho nàng xuất đầu, khả nói còn chưa có tới kịp nói ra chợt nghe đến kia hồng y nữ tử nói,"Ngươi náo đủ không có?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Nữ Trùng Sinh Chi Phúc Hắc Y Phi - Cổ Tâm Nhi
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : "Tỷ tỷ, muội muội không phải cố ý yêu thượng Tương vương, càng không phải cố ý hoài thượng Tương vương đứa nhỏ." Cố Cẩn Tịch thế nào đều không nghĩ tới, nguyên lai từ đầu tới đuôi...