Chapter 43

16.8K 336 3
                                    

Lia

Bago nga maglunch ay nakabalik na ang mag-amang Andrei at Andrew. Wala namang bakas na iritado si Andrei. Mukhang masayang-masaya ito. Nadatnan nila akong magluluto pa lang ng food kaya sinabihan ako ni Andrei na lumabas na lang kami. Natuwa naman ako dahil wala ako sa huwisyong magluto dahil sa inis pa rin kay Andrei at Leon.

Isang cream na bestida ang isinuot ko. Disente namang tingnan ang tabas sa harapan huwag nga lang akong tatalikod dahil backless iyon. I decided na patungan na lang ng cardigan iyon para maitago ang malaking uka sa likod. Isinusuot ko pa lang ang bestida ng pumasok si Andrei at ngiting-ngiti ng makitang nakablack na lacy bra at panty lang ako.

"Nice."sabi niya na kaagad ni-lock ang pinto at pagkatapos ay niyakap ako mula sa likuran. "Ang sexy mo talaga."puri niya sa akin na sinimangutan ko lang.

"Andrei magbibihis na ako."madiin kong sabi para alisin niya na ang yakap sa akin.

"Okay."maikling sang-ayon niya ngunit iba naman ang ginawa niya. He cupped my left breast instead. Ramdam ko ang init na nagmumula sa palad niya kahit may bra pa ako. Ang isang kamay naman niya ay dumadausdos pababa sa tiyan ko patungong garter ng suot kong underwear.

"Andrei!"pagalit kong saway sa kanya. Hindi ba siya nag-aalala na baka hanapin kami ni Andrew? At katanghaliang tapat ay gumagawa siya ng kahalayan?

"I miss you."sabi niya sabay halik sa exposed kong batok na nagpataas ng balahibo ko.

"Sige na sige na, labas na!"pagtataboy ko sa kanya. Tinanggal ko ang kamay niya sa dibdib ko pati na rin ang kamay niya sa may panty ko. Nakahinga ako ng maluwag nang hindi siya umangal. Nanatili lang siyang nakatayo sa likuran ko kaya naman ako na ang lumayo sa kanya. "Shoo. Alis!" Ulit kong taboy sa kanya.

"Panood na lang ako."sabi niya bago prenteng umupo sa gilid ng kama ko. Humarap ako sa kanya para mabistahan kung seryoso ba siya. Nakaramdam ako ng hiya ng titigan niya ang dibdib ko pababa sa may puson ko.

"Ano ka sinuswerte?"galit-galitan kong sabi pero hindi siya natinag. "Andrei naman!"frustrated kong sabi. "Umalis ka na at baka magtaka si Andrew kung bakit magkasama tayo dito sa loob." Nang matiyak kong wala siyang balak lumabas ng kwarto ay busangot ang mukha na nagsimula akong magbihis kahit nakatingin siya. Bahala na, sa loob-loob ko. Maluwalhati naman akong nakapagbihis kahit nakamata siya sa akin. Inisip ko na lang na wala siya para mawala ang ilang ko sa katawan.

Isusuot ko na sana ang cardigan ng hilahin niya ako pahiga sa kama. Na-off balance ako dahil sa gulat kaya natangay niya ako. Lapat na lapat ang katawan ko sa malambot na higaan habang siya naman ay nakatunghay sa akin.

"Kanina ko pa ito gustong hubarin sa iyo."namumungay ang mga matang sabi niya bago hinila pababa ang maliit kong saplot na pang-ibaba.

"Andrei!"tutol ko sa kanya. Tinangka kong itulak siya pero napasinghap na lang ako ng dunggulin ng daliri niya ang hiyas ko at nawalan ng lakas na itulak siya kahit hindi niya naman hawak ang mga kamay ko.

"Don't worry about Andrew. Busy siya sa PSP niya."bulong niya sa punungtenga ko. Ang init nang hininga niya pati ng daliri niyang nananalakay sa akin.

Muli akong napasinghap ng halikan niya ako sa labi ng sobrang pusok. Gusto ko nang magalit sa sarili ko dahil ang bilis-bilis kong matangay sa advances niya. Pero may magagawa ba ako kung nagtraydor na sa akin ang katawan ko na sabik na sabik sa mga haplos at atensyon ni Andrei?

Parang may sariling isip na yumakap ang magkabila kong kamay sa batok niya. Hindi ko na din iniisip ang resolve ko na hindi ako papayag na may mangyari ulit sa amin.

God! I love him so much.

Basta lahat ng logic ko ay natatabunan ng masidhi kong pagmamahal sa kanya at pangangailan.

Mahal na mahal ko si Andrei at handa kong ibigay sa kanya ang lahat kahit sumalungat pa iyon sa paniniwala ko!

Darang na darang na ako nang tumigil si Andrei sa paghalik at paghimas sa pagkababae ko.

Sinalubong ko ang nanunukso niyang mga mata. Magtatanong sana ako kung bakit siya tumigil pero narinig ko ang ingay ng pagbubukas ng zipper ng suot niyang pantalon.

"Ready?"namumungay ang mga matang tanong niya. Tumango ako bilang sagot. Ibinuka niya ang magkabilang hita ko bago madiin na ipinasok ang alaga niya sa akin. Napaliyad ako nang maghugpong ang ibabang parte ng mga katawan namin. Ramdam na ramdam kasi ang laki at tigas niya. At ang pagngangalit noon sa loob ko. Saglit siyang nagstay sa ibabaw ko na hindi gumagalaw para siguro mag-adjust. Gusto ko din naman na naroroon lang din siya at pinakikiramdaman. Akin siya. Iyon ang tumatakbo sa isip ko. Hanggang maya-maya lang ay bigla siyang bumayo ng maririin kaya napadilat ang mga mata ko sa sarap.

"I love you!"anas ko sa kanya habang umuulos siya ng back and forth.

"I love you more."sabi niya na lalong dumidiin sa paglamas pasok sa loob ko. Panay ang halik niya sa bumbunan ko. I felt so loved.

Now, papaano pa ba ako makakapag-isip ng matino kung ganito kasarap ang pinalalasap niya sa aking pagmamahal?

Marry Me again, Sweetheart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon