Ang ex kong playboy

26 1 0
                                    

Nag Simula ang love team namin sa internet cafe ang pangalan nag                 internet cafe ay Time's .......  When I'm just 15 years old......

     
Chapter 1 first met
  

Sophia POV
  
    

        Pinapunta ako sa anut ko para tawagin yung cousin ko para na kumain na lunch nya nag may bilag akong nakita na bracelet sa gilid ng daan ang naka sulat at pangalan ng cousin ko kaso walang ibinigay ang mama nya ng bracelet kaya tumakbo ako papunta sa cafe nag may biglang  bumong sakin at ayon sapul naming dalawa sa gilid .......

  Tinologan ako nung naka bunggo sakin

Sabi ko sa kanya na ''sorry po hindi ko po kayo nakita''......

Nag biglang nalang sya nag salita ano ''nasaktan kaba miss ...... Baka gusto mong hatid nakita sa pupuntahan mo miss''......

Bago pa sya nag salita na unahan ko sya ......

"Ukey lang naman ako sige na po mauna na ako"...

Nag bigla nyang hawakan ang braso ko...   "Miss anong pangalan mo baka pwede ko malaman yon at ang number mo"........

Nag salita na ko para bitawan yung braso ko "pangalan ko ay SOPHIA DAVIS at ang phone number ko ay 09193018334 ikaw anong pangalan mo" ..............

Nag salita na sya nag pangalan nya "ako si NATE SCOTT.... Ano yan bracelet para saan sa cousin mo" ......... Sabi nya sakin

Sabi ko "hindi nakita ko ito at kapangalan mo pasya Nate Davis ang pangalan nya" .........

Sabi nya sakin na "pakita nag bracelet kasi na wala yung sakin na ibinigay nag parents ko before they go abroad" .........

Pinakita ko na yung bracelet nag biglang nya akong niyakap sinabihan nya ko "maramig salamat talaga dahil ikaw ang nakakita ng bracelet ko it's very important to me ...... Thank you very much" .....

Naghiwalay nakami nag daan kasi pupunta daw sila ng mall kasama Lola nya at lolo nya para bumile ng food nila......

Past few days

______________________________________

    

Ang Ex Kong PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon