Chapter 20

158 5 0
                                    

a very short update muna..


Marlo's PoV



Nakangiti ako habang pinagmamasdan ang mukha ni Janella, ang ganda niya talaga. Ang bait pa. Swerte ko daw, aits,



"Hoy Lowe, nakikinig ka pa ba??" She snap me



"Oo, san na nga tayo??"



"Sabi ko uwi na tayo"



"Aa, sige pagod na rin ako,"



"I will fetch Russell pa kasi." She said. I nod.



***

Kakahatid ko lang kay Janella, pupuntahan ko na sana si Papa pero nag text Janella wala daw siyang kasama kaya binalikan ko siya.


Nung nasa bahay na nila ako. Napapikit ako. Pagod na ako. Ayoko na,



"Lowe, come here." She said. I nod. Sinundan ko siya at pumunta kami sa Dining Area. I'm sorry.



"May prob ka?" She ask



"Oo, i don't where to start." I said at hinawakan ang kamay niya.



"You can tell me"



"I love you. But---"



Janella's POV



"I love you. But--"



Tinanggal ko ang kamay ko kay Marlo.



"Janella, malapit na yung taping nyo sa Japan. Ayoko maka istorbo, magselos. Jea, i want some space." Tumulo agad ang luha ko sa sinabi niya.



"Lowe? Okay naman tayo a-aa??" Yumuko lang siya



"Okay tayo ngayon, paano bukas? Sa susunod na araw? Jea, wala na tayong magagawa." Namumula na mata niya. Lalabas na sana siya ng..



"Susuko ka na lang ba?" Napahinto siya.



"Kung nagawa mong mag-move on kay Jerome. Magagawa mo ulit yon."



"Ayoko Marlo, takot akong maiwan."



"Takot akong masaktan Jea, kaya hangga't maaga pa tatanggapin ko na. Na balang araw, kayo rin magkakatuluyang dalawa."



"Lowe, hindi."



Pero lumabas lang siya. Napa upo ako. Bakit ngayon pa?? Kung kelan sobrang mahal na kita??



Marlo's POV


Tumutulo luha ko habang nagda drive. Bakit pinaasa ko siya? Nakakainis kasi isipin na mas kailangan niya si Elmo kesa sakin. Na mas makakasama niya yun kesa sakin?? Ayoko iwan ka, pero mahihirapan ka. Ikaw lang iniisip ko, ikaw lang, ang kapakanan mo. Janella mahal kita pero, Sorry talaga.

End of Forever [MarNella] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon