Chapter 48

104 4 0
                                    

Janella's POV



Nagre-rehearse na ako para sa Birthday Prod ko mamaya. I saw Elmo. Nahihiya siyang lumapit sakin. Inabutan niya ako ng bottle of water.



"Thanks." I smiled. He nod at umalis.



Maya-maya nag-umpisa na yung Prod ko. Kanta at Sayaw at yun. Messages sakin. Nauna na si Mama then si Elmo. Opo. Bestfriends o Super Close na kami ni Elmo. Tas nagulat ako sa sinabi ni Marlo. May I love You. With flying kiss pa. Medyo namula ako. Kami pa kasi nung vinideo niya yan. Then yun. Yung mga friends ko. Co-star. I didn't expect lahat ng 'to.



Pagkatapos nun nagpunta na kami Asap Chillout. Nandun na si Elmo at tapos na ang Prod niya. Birthday niya kasi. Bumulong ako.



"Happy Birthday!" I whisper. Si kuya Rob naman inasar agad kami. Haist. Nakangiti lang si Elmo. Nung maka-upo na kami sa Couch he hold my hand. Pinaglaruan niya yung mga daliri ko. Tas minassage yung kamay ko. Well Elmo is a really good guy. He's so gentleman. Kaya humanga ako.



"3 days na. Haha." He said na parang nilalamig. Bat ganto ba boses nito?



"Si Lowe nga 1 month e." I said



"Seryoso?" He ask. I nod. Inakbayan niya ako at bumulong.



"Kahit 1 year pa." He said then kiss my hair



"Sige." Sabi ko na natatawa.



"Joke lang." Niyakap niya ko.



"Yabang!" Kinurot ko ilong nya. Naghiyawan na yung ElNellas nakatingin na pala samin sina kuya Rob. Sorna. Hindi ko alam e. Psh. Kulit?



Wala na akong gana ikwento ang nangyare sa San Lazaro. Bukod sa nagkakailangan kami ni Lowe dahil sa message niya sa Asap parang di ko kinaya maging clingy sa kanya. Kaya siya yung clingy sakin. Pero puro yakap lang naman siya.



Marlo's POV



Nasa Rehearsal ako ngayon. Para sa Himig Handog. Medyo natatawa ako sa text ni Janella.



Lowe! Nagrerehearse kayo?



End of Forever [MarNella] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon