Marlo's POV
Nakaupo ako ngayon sa Sofa namin. Binubuo yung Rubix Cube. Siguro dahil bored na ako? Wala na akong magawa e. Binato ko yung Rubix. Bakit ba ayaw niyang mabuo? Kinuha ko yung phone ko at tinext si Joj. Ayoko itext si Jea. Makukulitan lang 'to.
To: Joj Martin
How's Jea? Nakukulitan ka na ba?
From: Joj Martin
Okay lang siya. May taping sila e. Bakit?
To: Joj Martin
Okay. Sorry naistorbo ata kita.
Kinuha ko yung laruan ko. Nakakainis talaga ako. Kinuha ko yung Sadako at Lalaki. Sinabunutan ni Sadako yung lalaki. Pfft. Ewan. Pero natawa ako bigla at naisipan kong ipost. Sure ako magrereact nyan si Janella. Nung pinost ko na. Success. Nag react siya. Kaso PM.
From: Jea ♡♡
Don't let sadako ruin your whole life. Hahaha. Kidding. Miss you.
To: Jea ♡♡
Ruin my life talaga? Pero sige. Miss you too. Wish you we're here.
Hindi na siya nag-reply. Siguro may taping ulit. Psh.
Janella's POV
Nakaupo ako sa Bench. Ibang Scene ngayon. Nakita kong tumabi si Elmo sakin.
"Nami miss mo na sila? Gusto ko nga sila tawagan kaso.. baka busy sila." He said
"Same reason lang pala tayo. Ayoko kasi sila istorbohin. Oo nga umaalis ako ng bansa but i'm with them." I explained. He patted my shoulder.
"I Felt so alone. Kung wala siguro si Joj dito at kayo. Ewan ko na lang mangyayari." I look at him while i'm saying that.
"Don't be so sad. I'm here. Shoulder to cry on. Friend that can keep a secret. Just let me know kung malungkot ka. Ako ang magiging clown mo." He smiled. Then hug him.
"Comforting me again Moe, thank you so much." I said. He nod.
He's always there when i need him. He's always there to comfort me. He's there to love. But unfornately.. i'm not free. I love Marlo. Hindi porket iba kasama ko dito ipapagpalit ko na siya. Pero naguguluhan ako. Iniisip ko pa rin. Ano bang mangyayari sa Secret Relationship namin ni Lowe. Puro tago sa bashers? Fans? Nanghuhusga sila. Pero ayoko sumuko dahil lang dun. Dahil lang sa tao? Pero may isang bagay pa.