Chapter 49

188 4 0
                                    

Janella's POV



Nagrerehearse na kami ngayon ni Marlo, medyo natatawa ako kasi ngiti ng ngiti pati tawa. Nakakahawa tawa niya e.



"Gutom na ako." I whisper. Napalingon ako kay Marlo. May kinakain siya. Asan na yung Burger ko?



"Lowe, Penge!!" Pumasan ako sa likod niya. Bakit ba? Trip ko e.



"Dyan lang ako kumuha oh?" Napatingin ako sa tinuro niya. Wow! Fantastic Beybeh! Kumuha na ako dahil sa gutom na rin ako. Kumain na kami. May natirang isa. Hawak ni Lowe.



"Jea. Gusto mo pa?" He ask. Umiling ako. Pakipot muna no? Kinuha niya yung kamay ko at binigay yun.



"Isa pa lang kinakain mo. Kainin mo na yan." He just smiled at me.



"Selfie!" Sir Kiko said. Lumapit kami at nag-selfie. Kulit namin nila Sir Kiko. Tawa siya ng tawa hunger games daw.



"Kanina pinalabas yung maganda buhay episode nyo ni Tita diba?" Lowe ask. I nod.



"Uwi na ako!" I said.



"Hatid na kita."



"No. May maghahatid na sakin." I smiled at him. He nod.



Marlo's POV
Hinihintay ko ngayon si Janella. Pero dahil wala pa siya. Nagpa-massage muna ako. Haha.



"Lowe!" Tawag niya. Lumapit ako.



"Midnight na kasi ngayon mo pa naisipan 'to." I murmured.



From: Tita Gidget
Dinner kayo? Sama ako.



Magre reply pa sana ako pero hinila na ako ni Jea at kumain na kami. May Camera pa siyang dala.



"Lowe!" Napasilip siya sa Cellphone ko.



"Bakit pinost mo yan?" Hinampas niya ang braso ko.



"Game night? Lagyan mo ng Beybe" Napatingin ako sa kanya.


End of Forever [MarNella] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon