Chapter 24

140 4 0
                                    

[Short update]


Marlo's POV


Nasa parking lot ako ngayon. Hinihintay si Janella sumakay. Maya-maya lumabas na siya at sumakay sa kotse ko.



"What's up Dude??" She ask. I smiled.



"What's up??" I ask din.



"Gusto ko maulit yung KrisTV bonding natin."



"Kahit ako Janella,"



"Malapit na pala taping namin sa Japan. I will miss you"



"Trabaho lang yan. At gagawin natin ulit yung bonding na yun pag-uwi mo." I said



"Promise Lowe? Maghihintay ka??" She ask. I nod. I kiss her forehead. Sinandal niya ang ulo niya sa balikat ko,



Naalala ko lahat ng scene namin sa Oh My G, dama ko lahat ng emosyon.



Hug scene namin masaya na ako dun.



At nung SSF wala na sila ni Jerome nun sabi niya. Chini-cheer niya ako.



Sa tuwing magsasabi siya na nakakapagod matutulog siya sa balikat ko, yung panahon na may problema siya lalapit siya at yayakapin ako at iiyakan pa.



Yung mga moments na ngingitian niya ako at sasabihing sobrang miss niya ako, pag may dumi ako sa muka sya nagpupunas sakin.



Kaya ng mga oras na yun, akala ko mahal niya na ako. Kasi ako. Mahal ko na siya.



Times na taping ng Haunted Mansion na minsan natatakot siya, at lalapit siya sa akin at magpapa comfort. Ako pa magpapatulog sa kanya para di lang siya matakot. Mahal na mahal kita Janella. Noon pa.



"Lowe? Mahal na mahal kita." She said. Nginitian ko siya. Pumikit siya at yun ang first kiss naming dalawa.



///

Janella's POV



Nasa bahay na ako,



"Jea Dinners ready. Where are you from?" Mama ask



"I'm with Lowe po kanina."



"Ayan ka na naman."



"Ma, i love Lowe."



"I know, pero wag mong pabayaan ang sarili mo."



"Promise Ma." I said.



"Dapat lang. Oh kumain ka na." Mama said. I hug her.



"Nag lambing si ate mo," she said kay Russell. I smiled

End of Forever [MarNella] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon