===================================
"oh sh*t! lumayo ka sakin! kung makatingin ka, nababading ka na ba sakin?!" mayabang nasabi nya habang tinutulak ang mukha ko palayo.
bigla akong napatayo, nagpagpag ng damit. "s-sorry di ko sinasadya." sabi ko na with uneasiness.
ano ba tong bigla kong naramdaman, ang lakas nanaman ng kabog ng dibdib ko. ang hirap naman paliwanag ng nararamdaman ko kanina habang magkadikit ang katawan namin.
grabe bat kasi ang gwapo nya lalo na sa malapitan? di tuloy ako nakagalaw agad. nakakainis tinulak nya tuloy ang mukha ko, ay nakakahiya.=__="
"ano ba kasing pumasok dyan sa maliit mong utak at nakatuwad ka dun? kung mahulog ka dun walang magliligtas sayo!" sabi nya habang naglalakad na palayo pabalik sa puno.
aba't di naman ako basta nakatuwad lang dun ah. kainis tong bacumons na to ah! nilait pa ko.!
"tss! nahulog kasi yung 500 ko sa balon kaya inaabot ko. makukuha ko na nga sana kung di mo lang ako hinila! " pasigaw kong sabi nakakainis eh.
nagulat naman ako ng may parang kidlat sa bilis na tumatakbo ang dumaan sa harap ko patungo sa balon. "huh?? ano yun?" O_O'
paglingon ko sa well nakita ko si bacumons nakasubsob sa loob ng well. tss! baliw talaga! ano naman nangyari dun?
"yah!" narinig kong nasambit nya na parang hirap na hirap.
lumapit ako sa kanya. saka ko nakita na inaabot nya pala yung 500 ko.
"akala ko ba malalim yan? eh anong ginagawa mo dyan!?" tanong ko
"stupid! bakit 500 ang pinangwish mo dito? nagtatapon ka ba ng pera? alam mo bang mahirap kitain ang 500 na ito?di ka na nanghinayang!" sabi nya kahit hirap na hirap sa pagsasalita dihil sa pag'aabot ng pera.
ano daw? so stupid pa ko ngayon eh sya lang naman tong kapag daka'y nanghila nalang.!
"hindi ko yan pinang-wish, di ko sinasadyang mahulog yan dyan nung kinuha ko ang cellphone ko sa bag ko. saka sino nagsabing di ako nanghihinayang? kaya ko nga yan kinukuha kanina eh sino ba kasi ang humila saken?" sabi ko sakanya habang nakacrossed-arms ako.
di na sya nagsalita, nagkaroon tuloy ako ng pagkakataon para pagmasdan ang mukha nya.
sa totoo lang nakakatuwa syang pagmasdan habang pinipilit nyang abutin ang pera sa tubig.. pulang pula na kasi ang mukha nya, parang napunta na lahat dun ang lahat ng dugo nya. ^_^' pero di man lang nabawasan ang pagiging gwapo nya.
hay nagwa-gwapuhan lang naman ako sa kanya..
>////////<
crush lang yun di ba? humahanga lang ako.
natural lang naman to di ba?
yung parang may nagddrum sa loob ng dibdib mo pag nakikita mo si crush?
ang sarap nya kasing pagmasdan. yung singkit nyang mata, matangos nyang ilong, mapupulang mga labi..Yaah! >_< makapanlambot tuhod nyang ngiti, teka yung smirk? yung evil smile nya? ou yun nga kahit yun nakakainlove pa rin. yaaaah!
>_<
O_O
ano what?!
hindi hindi hindi!! at hindi.!
hindi ako pwedeng mainlove sa kanya ng ganito kabilis! >_<
"wooooooh! nakuha ko na!! " narinig kong sigaw nya na tuwang tuwa at hawak ang 500.
BINABASA MO ANG
FAKED IDENTITY [ bading na bading sa'yo ]
HumorKapag ba nagkagusto sa kapwa lalaki bading na agad?? di ba pwedeng confused muna? =COMPLETED= MAY BOOK 2 NA PO...^__^ ♥ entitled: STUPIDITY