============================================
BEEP BEEEEEP!! BEEP BE-BEEEEEEEEP!!!!
"HOY WALA BA KAYONG BALAK UMALIS DYAN SA DAAN?!! ANG LAKING ABALA NA NG GINAWA NINYO AH ANAK NG TINAPA!! GINAWA NYO PANG PARKE ITONG HIGHWAY!! " napatingin kami sa nagsalita at sa paligid namin..
O___O
>_>
<_<
=________="
Sh*t ang dami na palang tao sa paligid namin ang nag'uusyoso. At marami na rin palang sasakyan ang nagbubusina na napahinto dahil sa amin.
naramdaman ko nalang na hinihila na ako ni myco.
"Sorry po sorry.!! 'aniya pa sa mga driver na mukhang naiirita na.
Nang makarating kami sa sasakyan...
"bakit ka nagsosorry sa mga yun? eh ikaw na nga ang muntik ng mamatay.!" tanong ko sa kanya.
"kasalanan ko naman kasi kung bakit ako muntik ng masagasaan kaya dapat lang magsorry ako. saka naabala natin sila." sagot nya.
"Oo nga pala, ang stupid kasi. tss.." halos pabulong kong turan sabay ngisi ngunit di nakatingin sa kanya.
"mamimiss ko yan." naulinigan kong sabi nya. nilingon ko sya.
O_o"
"anong sabi mo?!" tanong ko.
"ah wala wala.."
"tss! wala daw!"
"ok let's go!" pagbabago nya ng usapan saka umakmang sasakay na ng van.
"teka teka teka..." habol ko sakanya sabay hila sa braso nya. "sino may sabi sayo na sasama ako? kaya ako nagpahila sayo dito dahil ang alam ko may sasabihin ka pa sakin. di ba? kaya go sabihin mo na ngayon dito.! "
=_____=" haaaay.... sumama ka na lang kasi sigurado naman na wala kang babalikan sa school." aniya na nag'crossed hand pa.
"at bakit mo naman nasabi yan??" kunot noo kong tanong.
"dahil......."
"WHAT!? stupid girl make it straight to the point can you?!! " iritadong kong tanong. pabitin pa ang isang to tss!
"co'z a'm here bacumons!! can't you see? its me myco look! "aniya habang tinuturo pa ang kanyang sariling mukha. "gusto mo pa bang tanggalin ko ang wig ko? or burahin ko pa ang make'up ko? what? di ka ba nagtataka na tinatawag kitang bacumons? ako lang naman ang tumatawag sayo nun di ba??? diba??" sunod sunod nyang tanong na nagpatameme sa akin.
"you mean.... ikaw si..?" lalong kumunot ang noo ko.
=_____="
"hay ang slow.."
konting katahimikan ang namagitan sa amin..
"talaga bang.......talaga bang...... ikaw yan totoy?? hinawakan ko sya muli sa magkabilang balikat at halos magkanda'utal utal ako sa pagtatanong sa kanya habang pinag'aaralan kong mabuti ang mukha nya. pinagmasdan ko sya mula ulo hanggang paa at napahinto ang tingin ko sa dibdib nya.
O_O"
"pero..." sabi ko habang nakatuon parin ang paningin ko duon.
bigla nyang tinanggal ang kamay ko sa balikat nya saka mabilis na tinakpan ang dibdib nya sabay sipa sa binti ko.
>//////////////<
"bastos!!" aniya nya na pulang pula ang mukha dahil sa hiya at galit.
""aray!! ang sakit nun ah! " turan ko habang hinihimas ang binti ko na sinipa nya. "nagtataka lang naman ako kung bakit----"
BINABASA MO ANG
FAKED IDENTITY [ bading na bading sa'yo ]
HumorKapag ba nagkagusto sa kapwa lalaki bading na agad?? di ba pwedeng confused muna? =COMPLETED= MAY BOOK 2 NA PO...^__^ ♥ entitled: STUPIDITY