Manhid <3

2.7K 21 3
                                    

Dedicate to Her Kasi idol ko siya at ang Ganda ng Story niya na "My Black Guy" Sana magUpdate na siya.

Try niyo Guys! 

___________________________________________________________________

Daniel's POV

Lagi akong nanjan para sakanya.

Kahit losyang siya

Kahit parang tomboy siya

Kahit ang itim niya

Kahit panget ang tingin ng iba sakanya

Nandito ako para sakanya. Dahil mahal ko siya. 

Hindi siya Losyang. Ganyan talaga siya. Kaya nga mahal ko siya eh!

Hindi siya Tomboy. Lumaki lang siyang gustong maglaro ng basketball kasama ako.

Hindi siya maitim. Moreno siya

At lalong lalo na hindi siya panget! Maganda siya! Hindi lang nga mapag-ayos.

(A/N: Katulad po sa Must Be Love. Parang Ivan at Patchot lang ang Peg XD)

Si Kath ang tinutuko--

"Huy!! Daniel! Tulala ka! Ahahaha!!! Iniisip mo ko noh!?!? Ahaahahahha!!!!" 

Napangiti ako sa sinabi niya.

Siya! Siya si Kath ang taong tinutukoy. 

Oo! Ikaw iniisip ko! Angal ka?!" tapos nagsmirk ako sakanya. Tinitigan ko siya sa mata. As in!!!

Ewan ko sayo!! Jan ka na nga!!"  

PERO,SUBALIT,NGUNIT,BUT 

Hindi siya naniniwala saakin! Akala niya Joke lang yun. Aish!!!

Pinuntahan ko na siya. Kung saan bumibili ng Fishball. Ganyan ang babaeng yan. Mahilig sa Street Foods. 

Magbestfriends kami mga chong!!

Pagdating ko dun. 

Kumakain na pla siya (-_-) Hindi man ako hinintay.

"Penge! Hindi mo ako hinintay!"  sabi ko. Tapos kinuha ko yung isang stick na hawak niya. Na may

Fishball

"Tulala ka kaya! Atsaka kung ano pinagsasabi mo!!"   sigaw niya ng nakasimangot.

Dahil siguro kinuha ko yung isang stick. 

Hahahaah!!!

"Totoo kaya!!"     sigaw ko rin sakanya. Tapos kinain ko yung isang fishball sa stick ko.

"AHAHAHA!!! Nakakatawa Joke mo Dj!"    Tumawa naman siya ng Awkward. Ewan!! Parang Fake!

"Pero---  Aurgh!! Ang raming bastos sa mundo!! (>.<)

"Kath! Dj! Libre niyo nman kami!!"  sigaw ng isang EPAL!! 

Nandun na ako ehh!!! Aamin na ako ehhh!! Epal talaga itong Jake na toh!!! Aish!!

Tropa nga namin pala siya. Sina Jake at Bea. Magsyota ang mga yan!

"Nice timing Jake!"   sabi bigla ni Kath. Aish!!!

"Wrong timing Bro!"   sabi ko rin naman sakanya. At tinapik yung balikat niya. Alam nila na may gusto ako kay Kath.

"Nice!"  Kath

KISSpirin [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon