Chương 82: Sneidjer - Đoàn Dạ

11.1K 105 1
                                    

Nghiêm Quân Hạo từ lúc đi vào phòng đến bây giờ, trên mặt tràn đầy nụ cười vẫn luôn không ngừng, nếu như không phải sợ cái mạng nhỏ của mình không còn, anh nhất định sẽ suồng sã tứ phía cười to lên, chặn lại sẽ bị nội thương đó nha!

"Cậu dám cười, cậu nhìn đi." Mặc dù bị khốn tại người, Lương úy lâm lạnh lùng nói nhỏ lại nhưng vẫn tràn đầy lực uy hiếp kinh người.

Nhưng Nghiêm Quân Hạo căn bản không nhịn được, thật sự cười quá sảng khoái, liên tiếp những trận cười tràn ra, vang vọng trong phòng thật lâu.

"Chậc, thực sự không nghĩ tới Nhược Tuyết lại làm ra chuyện này! Em ấy thật đúng là thần tượng của mình!" Khóe miệng anh cố gắng thế nào cũng không ngăn được, đang nhìn người bạn tốt một thân nhếch nhác nằm ở trên giường, mà anh nghĩ tới cái đạo cụ nhàm chán đó, mặc kệ chỉ là cảm giác thôi nhưng nhìn bề ngoài cũng rất có cảm xúc, búp bê thổi khí uất ức ở đầu giường... Anh nghĩ một màn này cả đời sẽ không bao giờ quên.

Nhược Tuyết cái cô gái này còn quá tốt bụng rồi, cư nhiên lại dùng chăn mỏng che bộ phận trọng yếu của cậu ta, chỉ là cái trận thế này cũng thấy rồi, lần này tới tuyệt đối là đáng giá, quá đáng giá rồi!

Nếu như không phải sợ Lương Úy Lâm nổi đóa trả thù anh, anh thật muốn lấy điện thoại ra chụp hình lưu niệm, chậc chậc đáng tiếc cơ hội này khó khăn lắm mới có!

"Thật là nhờ có cậu dốc sức giúp đỡ." Không có Nghiêm Quân Hạo, người phụ nữ kia sao có thể cột chặt anh như vậy? Món nợ này anh sẽ nhớ kĩ, về sau anh nhất định sẽ trả lại. Hiện tại anh chỉ muốn nhanh chóng được tự do.

"Ai, mình thực sự không có nghĩ cô ấy biết làm chuyện này. HƠn nữa...chậc chậc" Lần nữa than thở, đồng tình nhìn về Lương Úy Lâm nhịn không được, bộ vị rất vất vả.

"Cậu nói nhảm quá, còn không mau thả mình ra?"

"Thật ra thì cô ấy vẫn còn hảo tâm ít nhất không có chơi đùa chết cậu, còn không biết ơn mình tới cứu cậu." Nghiêm Quân Hạo ung dung mở khóa còng ra.

"Đúng vậy, thật hảo tâm đấy! Tốt bụng đến nỗi hai giờ sau cậu mới đến." Anh hoài nghi căn bản Nghiêm Quân Hạo cũng đang ở đay cho nên chỉ muốn xem chuyện cười của anh mà thôi.

Cái phòng này không cần nói nhất định là nơi ở của Nghiêm Quân Hạo. Anh đã biến mất suốt mười giờ, thủ hạ của anh cũng không có tìm anh, trừ Nghiêm Quân Hạo, không có ai có thể làm được! Mà thủ hạ ẩn mình của anh nhất định ở gần đây, nếu như không phải người phụ nữ kia cùng anh ở chung một chỗ, hắn không thể nào yên tâm như vậy.

Xem ra một chút ý định sớm bị thủ hạ của mình thấy rõ ràng. Cũng không biết người khác có thừa nhận hay không!

"Cậu nói là cậu cứ như vậy trong hai giờ?" Thái độ của Nghiêm Quân Hạo rõ ràng là đồng tình "Thật là không biết nên bội phục cậu như thế nào."

Rõ ràng đã sớm biết còn giả bộ giật mình, thật là làm khó Nghiêm đại bác sĩ.

Còng vừa buông lỏng Lương úy lâm lập tức ngồi dậy, đoạt lấy chìa khó, hai chân cũng được mở.

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ