Chương 1: Ta là Kim Tae Yeon?
Hồng Kông Phi Trường Quốc Tế
"Tiểu Hàn a, lần này đích Ca Nhạc Hội nhìn đích sướng hay không? À?" Bên cạnh nhất cá trường đích mập mạp đích người hỏi lấy bên cạnh nhất cá Thanh Tú đích Nam Hài.
"Rất thoải mái a, anh Mập, cám ơn lần này ngươi có thể theo ta tới."
"Chúng ta chi gian hoàn(còn) nói cái gì Tạ a, bất quá lần này Hồng Kông nhìn Ca Nhạc Hội chạy đích quá vội vàng rồi, vốn còn muốn đi Macao bài bạc nhìn múa thoát y đâu rồi, ai, Lão Ba gọi ta nhanh đi về." Mập Mạp nói.
"Ân, có thể lên phi cơ." Lâm Hàn nhìn một chút cửa lên phi cơ đích cửa mở rồi, hành khách đám người đi vào.
"Ân, chúng ta dã(cũng) đi thôi." Nói xong, lưỡng cá người tuổi trẻ đi hướng rồi cửa lên phi cơ, thật tình không biết Tai Nạn tức Tương Lai lâm.
Đăng thượng Phi Cơ, Lâm Hàn cột lên dây an toàn, thì nhắm mắt lại con ngươi, Mập Mạp cũng là, bởi vì nhìn Ca Nhạc Hội bọn họ quá kích tình, hết sạch tất cả Tinh Lực.
Phi Cơ bay lên, chính là không Phi bao lâu, Phi Cơ xảy ra kịch liệt đích chấn động. Hơn nữa Phi Cơ đích Động Lực càng ngày càng nhỏ, "A!" Một chút Nữ Sinh bắt đầu kêu to lên.
"Làm sao vậy?" Lâm Hàn mở mắt, cảm thấy xóc nảy, có dự cảm sẽ xảy ra chuyện. Mập Mạp cũng nhìn thấy trong máy bay hành khách kia Hoảng Sợ đích ánh mắt, dã(cũng) cảm thấy bất an.
Lúc này Nhân Viên Phục Vụ phát khẩn cấp thông tri: một đám chim nhỏ đánh tới Phi Cơ, Phi Cơ chịu không được như vậy Cường đích va chạm, hơn nữa một con chim bị Phi Cơ đích Turbine động cơ hút vào, Turbine phiến lá đã Kinh(trải qua) hư hao, đã tạo thành động cơ tắt lửa, bây giờ mời Đại Gia từ chỗ ngồi bên dưới xuất ra dù để nhảy cùng Áo cứu hộ, đến đuôi phi cơ chuẩn bị nhảy dù.
Các hành khách vừa nghe lập tức tất cả đều từ dưới chỗ ngồi mặt xuất ra dù để nhảy, sau đó toàn bộ điên bình thường đích chạy hướng đuôi phi cơ, lúc này là bảo vệ tánh mạng quan trọng hơn, mọi người liều mạng Địa chen tới chen lui, làm cho có ít người còn không có nhảy dù đã bị thải được bất tỉnh Nhân Sự.
Nhìn như vậy Hỗn Loạn đích đám người, Nhân Viên Phục Vụ liều mạng nghĩ duy trì Trật Tự, nhưng là không làm nên chuyện gì, mà Mập Mạp cùng Lâm Hàn hai người dã(cũng) Khủng Hoảng rồi, lập tức từ dưới chỗ ngồi mặt xuất ra dù để nhảy, chuẩn bị tìm cơ hội chạy trốn, đáng tiếc, hai người Cương[vừa mới] xuất ra dù để nhảy, Phản Ứng đích Thời Gian cũng không có, liên tưởng cùng ba mẹ đánh Điện Thoại đích Thời Gian cũng không có, động cơ bởi vì chim nhỏ đích Ma Sát khởi Nhiệt mà nổ tung, Phi Cơ oanh một tiếng nổ tung, cơ Hủy người Vong.
2004 niên, Toàn Châu
Lâm Hàn mở mắt, Cảm Giác Đầu Phi Thường đau, lau Đầu, đột nhiên phát hiện tóc của mình biến dài quá, hơn nữa mình không phải là đã bị chết sao?
"Ba Ba, Muội Muội tỉnh rồi!" Ngay tại Lâm Hàn còn đang ở đó vì Tóc cùng Phi Cơ đích sự tình cảm thấy nghi hoặc lúc, bên cạnh nhất cá Thanh Niên Khai Tâm đích kêu lên, càng làm cho Lâm Hàn cảm thấy kinh ngạc là, kia Thanh Niên kêu la chính là "Ba Ba." "Hàn Ngữ?" Lâm Hàn nghĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi Ta là Kim Taeyeon
FanfictionNhất cá Thiếu Nam đi Hồng Kông xem hết Ca Nhạc Hội sau đó về nước gặp phải tai nạn trên không, sau đó Trọng Sinh tới rồi Thiếu Nữ Thời Đại đích Kim Tae Yeon trên người, nhìn sau khi sống lại đích Tae Yeon thế nào thống lĩnh Thiếu Thời đăng Thượng...