Chương 251: Kim Jung Eun đích Chocolate ( trung )
Trở lại Hiện Trường, Kim Jung Eun tán gẫu nổi lên còn lại Nghệ Nhân, nhìn một chút người xem hỏi: "jessica Ngươi hiểu được Chae Tae Hyun như thế nào đây?"
"Chae Tae Hyun?" Sooyoung cười nói: "Chae Tae Hyun Hắn nói thích nhất jessica rồi." Nghe đến đó Sica thì che miệng nở nụ cười, có thể bị người khác sở ưa thích là kiện rất hạnh phúc đích sự tình, nói rõ rằng của mình Mị Lực đã đem người khác chinh phục, Tae Yeon tỏ vẻ Chae Tae Hyun yêu thích Sica là bình thường đích, không phải đâu không có ai yêu thích Sica đây chẳng phải là chứng minh của mình Nhãn Quang có chuyện?
"Kia Tae Yeon thích gì dạng loại hình đích Nam Sinh." Kim Jung Eun không buông tha thứ gì Bát Quái đích cơ hội, Tae Yeon không nghĩ tới chính mình cũng đã biết trúng đạn, Kim Jung Eun Bát Quái đứng lên thu lại không được, có thể là mình không thích Nam Nhân đây.
Kim Jung Eun nhìn Tae Yeon có chút điểm do dự cứ tiếp tục nói: "Tae Yeon Ngươi ra vẻ cùng gd vẫn có lui tới a, lấy Tiền Truyện quá Lời Đồn sau lại đi làm bigbang Ca Nhạc Hội đích Khách Quý, thậm chí có Fan nhìn thấy Ngươi len lén đích vào yg đích cửa sau, mà gd len lén đích vào s. m đích cửa sau, kết hợp mấy năm này đích đủ loại sự tích, Ngươi ra vẻ cùng gd quan hệ phi thường tốt, xin hỏi gd này Cá Nhân Ngươi hiểu được như thế nào đây?"
Kim Jung Eun đích vấn đề nhượng Tae Yeon bó tay rồi, xem ra chính mình cùng gd rất cao điều rồi, bất quá chính mình cùng gd đích quan hệ không phức tạp như vậy, chỉ là Đại Gia Bát Quái rồi mà thôi.
Cầm lấy Microphone Tae Yeon cười cười xấu hổ nói: "Kỳ Thực ta theo G-Dragon Ca có rất nhiều giống nhau đích Địa Phương, tỷ như đều là Đội Trưởng, đều dẫn theo các thành viên ở Giới ca nhạc lấy được nhất điểm Thành Tích, hơn nữa ta theo Hắn đều có thể sáng tác bài hát, ta đi yg đại đa số là cùng Hắn Thảo Luận liên quan về Ca Khúc thượng đích sự tình, bởi vì tự mình đi có vẻ có Thành Ý, mà Hắn tới s. m là vì theo ta hợp tác Ca Khúc, Ta solo Chuyên Tập lý(bên trong) có bài hát chính là cùng Hắn cùng nhau hát đích."
Tae Yeon nói xong phía dưới đích người xem đều phát ra Thảo Luận đích Thanh Âm, Kim Jung Eun nghi hoặc đích nói: "Như vậy
Nói các ngươi là phát hiện đối phương trên người có chính mình đồng dạng Ưu Điểm mới đi đích gần?" "Đây là một bộ phận nguyên nhân, trước kia làm Luyện Tập Sinh thời điểm Chúng ta cũng đã cùng G-Dragon Ca bọn họ nhận thức, sau này thì thành rồi Chí Thân bạn tốt." Tae Yeon nói xong những người khác gật đầu, gd là một Phi Thường Bi Kịch đích người, còn lại 8 cá người hiểu Tae Yeon, cũng vì gd cảm thấy tiếc hận.
"Nga, nguyên lai là như vậy, kia tiến hành phía dưới một vấn đề." Kim Jung Eun cũng biết mọi việc đều muốn thu, lộng điểm Bát Quái gì đó chỉ là vì dẫn phát Khán giả lòng hiếu kỳ tới gia tăng Thu thị suất, do vì nửa đêm đương, cho nên Tiết Mục đích Thu thị suất vẫn không thể đi lên.
"Ở trên vũ đài nhất thường nhảy sai Vũ Bộ chính là Ta." Kim Jung Eun nói xong Hyoyeon mượn khởi Microphone nói: "Đại Gia khả năng đều tưởng tiffany, Kỳ Thực không phải Nàng, là Nàng." Hyoyeon dùng ngón tay chỉ chỉ tại chính mình bên phải đích sunny, tiếp theo Đại Gia vừa chỉ chỉ ở sunny phía sau đích Yuri, sunny cùng Yuri chỉ có thể xấu hổ đích cười, Sooyoung cầm lấy Microphone nói: "tiffany chỉ là vẫn bị Máy quay phim phách đến mà thôi, Kinh(trải qua) thường nhảy sai chính là Các nàng lưỡng Cá Nhân." tiffany rất Khai Tâm, các thành viên cuối cùng cho chứng minh rồi mình không phải là Kinh(trải qua) thường nhảy sai Vũ Bộ đích người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi Ta là Kim Taeyeon
FanfictionNhất cá Thiếu Nam đi Hồng Kông xem hết Ca Nhạc Hội sau đó về nước gặp phải tai nạn trên không, sau đó Trọng Sinh tới rồi Thiếu Nữ Thời Đại đích Kim Tae Yeon trên người, nhìn sau khi sống lại đích Tae Yeon thế nào thống lĩnh Thiếu Thời đăng Thượng...