2

332 4 0
                                    

Chương 101: smooth criminal

Đài Truyền Hình đáp ứng là s. m đích đề nghị sau để cho lưỡng cá Đoàn Đội trên báo Biểu Diễn đích Khúc Mục, bọn họ muốn sớm làm chuẩn bị, Vì vậy 9 Cá Nhân ngồi ở Luyện Tập Thất đích Địa Bản Thượng Thảo Luận muốn Biểu Diễn cái gì Ca Khúc.

"Ta cảm thấy được «tellme » là nhất định phải Biểu Diễn đích, Ta phỏng chừng Tiết Mục Tổ cho chúng ta Biểu Diễn đích thực Thời Gian sẽ không quá nhiều, nhưng bài hát này Chúng ta có thể nhảy Nhất Đoạn, sau đó nhảy mặt khác một ca khúc, như thế nào đây?" Hyoyeon đầu tiên nói ra ý nghĩ của mình, những người khác nghe xong Hyoyeon đích đề nghị đều gật đầu.

"Bất quá mặt khác còn muốn Biểu Diễn cái gì?" Lão Yêu Seo Hyun nâng lên cằm Vấn Đạo, tất cả mọi người lâm vào trong trầm tư.

"Không bằng nhượng Tae Yeon hát độ khó khăn rất cao đích Ca Khúc thế nào, tới thể hiện chúng ta Đội Trưởng Thần giống nhau đích Nghệ thuật ca hát." Sooyoung suy nghĩ lại đột nhiên đứng lên nói, bất quá Nàng cái này đề nghị tất cả mọi người không đồng ý, chủ yếu là thì Ca Hát không nhảy múa đích nói Cảm Giác Biểu Diễn thì buồn tẻ rồi.

"Vậy chúng ta tới Biểu Diễn mj Đại Thần đích Vũ Đạo như thế nào đây?" Tae Yeon suy nghĩ một chút cũng chỉ có mj đích Vũ Đạo mới có thể để cho người xem chứng kiến Thiếu Thời đích Vũ Đạo Thực Lực, mà Tae Yeon đích cái này đề nghị đã nhận được còn lại 8 cá nhân đích nhất trí đồng ý.

"Còn chính là chúng ta đích Đội Trưởng Hữu Trí Tuệ, một hạ Tử liền nghĩ đến nhất cá tuyệt diệu đích chủ ý, bất quá mj đích Vũ Đạo chúng ta 9 Cá Nhân đều nhảy?" Đại Gia hiểu được mj đích Vũ Đạo đến làm cho nhảy múa lợi hại đích thành viên nhảy, Hyoyeon cùng Yuri dám chắc phải nhảy, hai người bọn họ là Thiếu Thời trung Vũ Đạo lợi hại nhất đích, còn có YoonA cùng Sooyoung, này lưỡng cá cũng là Thiếu Thời đích nhảy múa chính.

"Bốn Cá Nhân nhảy có thể hay không thiếu một chút, ta xem mj đích Vũ Đạo như thế nào đây?" Tae Yeon nghe xong Hyoyeon đích nói hiểu được có Đạo Lý, thì hỏi: "Người đó với các ngươi tứ cá cùng nhau nhảy?"

"Ngươi sao." Hyoyeon dùng ngón tay chỉ vào Tae Yeon, Tae Yeon phát hiện Nàng dĩ nhiên chỉ vào chính mình thì kinh ngạc nói: "Ngươi có lầm hay không, Ta chính là Đệ Nhất hát chính, Vũ Đạo Ta đối với ngươi môn Cường, Ngươi dĩ nhiên gọi ta đi Biểu Diễn mj đích Vũ Đạo?" Những người khác dã(cũng) kinh ngạc nhìn về phía Hyoyeon, không hiểu nổi này Kim Tiểu Học Sinh là thế nào nghĩ đích.

"Ngươi trước kia Nguyệt Khảo thời điểm nhảy múa không phải rất lợi hại đấy sao, Thiên Phú tốt như vậy, mặc dù Vũ Đạo Thực Lực không kịp Chúng ta nhưng tập diễn hạ phỏng chừng có thể, tin tưởng lấy của ngươi Thiên Phú mj đích Vũ Đạo có thể rất nhanh đích nắm giữ, hơn nữa, nhượng mọi người xem nhìn ngươi nhảy múa bộ dạng, nhượng người xem biết rõ Thiếu Nữ Thời Đại đích Đội Trưởng không chỉ có Nghệ thuật ca hát Hảo, Vũ Đạo Thực Lực cũng không yếu, như thế nào đây?"

Đại Gia nghe xong Hyoyeon đích nói đều chợt Đại Ngộ, đúng vậy, Tae Yeon Thiên Phú Cao, hơn nữa wg đích Đội Trưởng Min SunYe là vị Toàn Năng đích Nghệ Nhân, nhượng Tae Yeon nhảy múa đích nói có thể cho người xem chứng kiến Thiếu Nữ Thời Đại đích Đội Trưởng cũng là vị Toàn Năng đích Nghệ Nhân.

Hàn ngu chi Ta là Kim TaeyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ