10

150 4 0
                                    

Chính văn Chương 551: Khai Trương Khánh Điển ( trung )

16K tiểu thuyết Internet đổi mới Thời Gian:2013-8-3 1:36:12 Số lượng từ:2552

G-Dragon cùng Yang Hyun Suk tựa hồ hoàn(còn) mang theo một chút Lễ Vật lại đây, dù sao đi bái phỏng Nhân gia tay không đích nói tóm lại Bất Hảo đích, phía sau hai người đích người dẫn theo nhất cá Đại Hoa cái giỏ đã tới, Thượng Diện có yg Nghệ Nhân đích các loại Chúc Phúc, Tae Yeon hiểu được yg thật là rất dụng tâm, tặng đồ cũng có thể thấy được yg đối chính mình Công Ty đích Nhiệt Tình độ rất cao, bất quá có phải là thật hay không Tâm đích cũng không biết.

"Tae Yeon chúc mừng chúc mừng a, nghĩ không ra Ngươi dĩ nhiên dã(cũng) khai công ty, còn có Lý Xã Trưởng, tuổi trẻ tài cao a, như vậy tuổi trẻ là có thể nâng lên cái này trọng trách, gì đều không nói, Tae Yeon Ngươi sau này đụng phải khó khăn gì đã giúp ta nói được rồi, ta có thể Bang đích thì Hội (sẽ) trợ giúp Ngươi." Dương Hiền mở màn đã nói một câu như vậy, Tae Yeon cùng Lý Hiếu nghiên đầu tiên là cúi đầu, sau đó đang suy nghĩ phía mặt sau câu nói kia là ý gì, Yang Hyun Suk là thật tâm muốn trợ giúp Tae Yeon đấy sao? Dù sao lúc đầu bigbang cùng yg náo loạn đích một bộ phận nguyên nhân cũng là bởi vì Tae Yeon, cho nên Tae Yeon đối Yang Hyun Suk phía mặt sau câu nói kia không để ở trong lòng.

"Hiếu nghiên Ngươi muốn cố gắng lên a, bây giờ có cơ hội cho ngươi triển lãm rồi, đừng thua cho Ngươi Ca Ca." G-Dragon chưa cùng Tae Yeon nói chuyện, mà là trước khích lệ rồi hạ Lý Hiếu nghiên, Tae Yeon nghe Cảm Giác hai người này giống như rất thân mật, tùy theo vừa nghĩ sẽ hiểu nguyên nhân trong đó, chủ yếu là Lý Hiếu nghiên đích Thân Phận, Kỳ Thực Lý Hiếu nghiên đích Ca Ca chính là Tae Yeon ở Tác Phỉ Đặc nhận thức đích Lý Thừa bân, Lý Thừa bân cùng kbs Thai Trưởng đích Nhi Tử Lý Tuấn Hiền nhận thức, mà Lý Tuấn Hiền lại cùng G-Dragon nhận thức, cho nên Gian Tiếp Địa hai người này dã(cũng) rất quen thuộc. . .

"oppa, có rồi của ngươi khích lệ Ta tin tưởng ta có thể Thành Công đích." Lý Hiếu nghiên chính là đối G-Dragon ấn tượng Đặc Biệt Hảo, không nói trước bề ngoài lớn lên đẹp trai, đã nói Hắn đích Tài Hoa thật là Phi Thường đích Cao, nhân khí dã(cũng) rất cao. Mặc dù Hắn cùng Tae Yeon truyền Lời Đồn. Nhưng là Lý Hiếu nghiên chút nào không ngại. Bởi vì nàng chỉ là đối G-Dragon ấn tượng rất tốt, Lý Hiếu nghiên đích Lý Tưởng hình không phải cái loại...nầy Hoa Mỹ Nam, mà là cái loại...nầy có thể đáng tin đích Nam Nhân, có Năng Lực đích Nam Nhân, Ca Sĩ loại này Chức Nghiệp đích Nam Nhân Nàng bình thường đều hiểu được cùng chính mình không kết quả, chủ yếu là Ca Sĩ Địa Vị quá thấp, cho dù Nàng đồng ý, Nàng Phụ Mẫu dã(cũng) sẽ không đồng ý.

"Ha ha. Vậy là tốt rồi, Tae Yeon, chúc của ngươi Công Ty có thể càng làm càng Hảo, tin tưởng ngươi cùng Hiếu nghiên cùng nhau hợp tác, nhất định sẽ Thành Công đích, cái này Lẵng Hoa là chúng ta yg đích nhất điểm Tâm Ý, Thượng Diện có rất nhiều tờ giấy, đều viết Chúng ta yg Nghệ Nhân đích Chúc Phúc, tặng cho các ngươi rồi, đương nhiên còn có còn lại Tiểu Lễ Vật. Đợi cầm cho các ngươi." G-Dragon chỉ vào Lẵng Hoa nói đến, trong nháy mắt một cổ mùi hoa xông vào mũi. Tae Yeon nhìn một chút cái này Lẵng Hoa, Cảm Giác rất lớn, nhìn độ cao có 1. 5 mễ, hình là đối xứng đích cân hình tam giác, Tae Yeon đi qua nhìn một chút, phát hiện Lẵng Hoa lý(bên trong) đích Hoa có Đường Xương Bồ, cây hoa hồng, hương cây thạch trúc, Cúc Hoa, bách hợp đẳng các loại..., sấn Diệp chủ yếu có Tô Thiết Diệp, cây cọ Diệp, đuôi cá Quỳ các loại..., giống đa dạng phong phú, Cảm Giác Đoan Trang Đại Phương, phong vận cao nhã, mỹ lệ đa thải, Ngũ Thải rực rỡ, sử người thưởng thức sau có vận luật Cảm Giác, này Nhất Hoa cái giỏ nhất xuất người ở chỗ này đều nhìn không chuyển mắt đích nhìn chằm chằm,yg quả nhiên Đại Phương a, phỏng chừng cùng Tae Yeon đích quan hệ rất tốt, dĩ nhiên dùng nhiều tiền đưa Lẵng Hoa, bất quá Tae Yeon biết rõ đây là yg đích một phiến Tâm Ý, phỏng chừng dã(cũng) là mình gặp anti tập kích sau đích nhất điểm an ủi, dù sao cũng là vip tập kích rồi chính mình, G-Dragon dám chắc phải nghĩ biện pháp tới đền bù tổn thất một hạ, Chính Hảo của mình Công Ty mở, G-Dragon sẽ đưa Lẵng Hoa tới rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hàn ngu chi Ta là Kim TaeyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ