Way to go Chương 401: trước hướng Nhật Bản (hạ)
16K tiểu thuyết Internet đổi mới Thời Gian:2013-2-12 20:40:47 Số lượng từ:3970
Bởi vì ở giống nhau đích Địa Phương mở Ca Nhạc Hội, xem Chúng Cường liệt yêu cầu mở lại mấy trận, cho nên như vậy thì thành rồi An Khả Ca Nhạc Hội, mặc dù sân bãi rồi đổi, sân bãi nhỏ rất nhiều, nhưng trận này Địa 9 Cá Nhân cùng người xem đích khoảng cách kéo gần lại rất nhiều, bởi vậy có ít người thì liều mạng Địa mua hàng phía trước, bởi vậy hoàn(còn) là Phi Thường đích náo nhiệt.
Ở hai ngày đích Ca Nhạc Hội thượng 9 Cá Nhân đem hết cả người đích Lực Khí tận tình Biểu Diễn, dưới đài người xem, Thân Nhân đều Khai Tâm đích nhìn 9 Cá Nhân là Các nàng lớn nhất đích Động Lực, bởi vậy An Khả Ca Nhạc Hội sau Hàn Quốc Truyền Thông thì báo cáo Thiếu Nữ Thời Đại lần này Ca Nhạc Hội đích động viên nhân số, ở Hàn Quốc đã là 21 Vạn Nhân rồi, cái này Thời Đại đích Nữ Đoàn không ai có thể có như vậy đích động viên số lượng, hơn nữa Nhật Bản đích Ca Nhạc Hội đích vé vào cửa dã(cũng) tranh mua không còn, bây giờ chính là muốn nhìn một chút Thiếu Nữ Thời Đại Á Châu một tuần rốt cuộc đã năng động viên bao nhiêu người.
"Tae Yeon các ngươi xuyên nhiều điểm, biệt(đừng) bị cảm, tới rồi Nhật Bản biệt(đừng) ham chơi rồi, ở biệt(đừng) đích Quốc Gia muốn tiểu tâm cẩn thận, còn có Thôi Đại Dũng xi Ngươi nhiều chiếu cố Các nàng nhất điểm, ta cầu các ngươi rồi." Lúc này Thiếu Nữ Thời Đại 9 Cá Nhân ở Phi Trường, Các nàng đang muốn Phi hướng Nhật Bản khai Ca Nhạc Hội, nghe tới Nhật Bản phương diện đích vé vào cửa đã Kinh(trải qua) Tiêu Thụ không còn thời điểm 9 Cá Nhân đều rất Khai Tâm, nhất phương diện Khai Tâm mình ở Nhật Bản có thể có Hảo đích nhân khí, như vậy lợi cho sau này đi Nhật Bản Phát Triển, còn có nhất phương diện chính là Nhật Bản là Hải Ngoại hoạt động, Tiền kiếm lời đích tương đối nhiều, cho nên có rồi Fan, Tiền, Tiền Đồ này vài điểm nhượng 9 Cá Nhân toàn thân có lực, quả muốn nhanh lên một chút đi Nhật Bản.
"Ba Ba Mụ Mụ chào tạm biệt gặp lại sau, mấy ngày nữa Chúng ta thì sẽ trở lại, mấy ngày nay các ngươi ở Seoul hảo hảo đích chơi a, oppa, Seoul có rất nhiều xinh đẹp đích Nữ Sinh. Giúp ta tìm cá Chị Dâu a. Hạ Nghiên, Seoul có rất nhiều thú vị Địa Phương, Ngươi có thể đi chơi, nhưng muốn nghe ba mẹ nói, biệt(đừng) đi rời ra." Tae Yeon cho người nhà cúi đầu cáo biệt, Kim Chí Dũng cùng Kim Hạ Nghiên hai người hướng Tae Yeon vẫy vẫy tay, mỗi Cá Nhân đều tại cùng người nhà của mình cáo biệt, mà Phi Trường có rất nhiều người, có ít người đã Kinh(trải qua) vỗ theo bả từng thành viên đích người nhà đều chụp được tới rồi, bọn họ bả những hình này lấy Hậu Truyện đến trên mạng có thể gia tăng điểm kích [ấn vào] suất cùng hồi phục lượng. Cũng có thể nhượng mọi người xem nhìn Nghệ Nhân đích người nhà rốt cuộc là thế nào Tử đích.
Thượng rồi Phi Cơ sau tất cả mọi người ngồi ở khoang hạng nhất, bởi vì trên máy bay hoàn(còn) có rất nhiều hành khách, chỉ là không muốn nghĩ quấy rầy đến bọn họ, mỗi Cá Nhân đều ngồi ở chỗ ngồi của mình. Lần này Thái Tây còn chính là ngồi cùng một chỗ, bất quá đang muốn trói dây an toàn thời điểm Yuri lại đây cùng Sica nói: "Sica lại đây theo ta ngồi đi, lần trước cái...kia chuyện xưa ta còn không nói đâu rồi, đang tốt trên máy bay nhàm chán thì nói cho ngươi nghe a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi Ta là Kim Taeyeon
FanfictionNhất cá Thiếu Nam đi Hồng Kông xem hết Ca Nhạc Hội sau đó về nước gặp phải tai nạn trên không, sau đó Trọng Sinh tới rồi Thiếu Nữ Thời Đại đích Kim Tae Yeon trên người, nhìn sau khi sống lại đích Tae Yeon thế nào thống lĩnh Thiếu Thời đăng Thượng...