Chương 155: Tae Yeon, ta thích Ngươi
Thôi thành tích nghe xong gd đích nói thì khinh thường đích nói: "Kỳ Thực Ta là Thiếu Nữ Thời Đại đích Fan, Ta là sone, mà Ta bây giờ lại thêm cá Thân Phận, sẽ là của ngươi anti, Ta muốn đưa cái này cho Thiếu Nữ Thời Đại đích Người Đại Diện nhìn, ta còn muốn đưa cho ngươi Người Đại Diện nhìn, ngươi chờ xem."
gd nghe được này cá nhân đích nói thì chấn động, Hắn nghĩ không ra trước mắt đích cái này Nhân Viên Công Tác dĩ nhiên là sone, vội vàng chạy lên đi bắt ở Hắn nói: "Ngươi đừng như vậy, muốn là này kiện sự tình tiết lộ ra ngoài đích nói không riêng bigbang, liên(ngay cả) Thiếu Nữ Thời Đại đều biết gặp nạn đích." gd muốn dùng này chút ít Đông Tây để đả động này Nhân Viên Công Tác, chính là Thôi thành tích không ăn bộ này, Hắn mặt không chút thay đổi đích nhìn gd nói? : "Yên tâm, này kiện sự tình chỉ có ngươi theo ta biết rõ, Ta tự có chừng mực, Ngươi buông ra cho ta, không phải đâu đừng trách ta không khách khí." Thôi thành tích tránh thoát rồi gd đích tay đi thẳng về phía trước, Hắn nói cho Thôi Đại Dũng này kiện sự tình cũng là bởi vì Hắn tin tưởng Thôi Đại Dũng, Hắn có thể cảm giác được Thôi Đại Dũng là bả Thiếu Thời đích 9 Cá Nhân đương Muội Muội đối đãi đích, Hắn biết rõ Thôi Đại Dũng khẳng định có biện pháp giải quyết này sự tình đích.
gd biết rõ lần này thật sự xong hết rồi, chính mình lại không thể đi tới đánh ngất xỉu Hắn, cái gì đều không làm được, hiện tại hắn hoàn toàn không có biện pháp, thì đến giữa lý(bên trong) bả Đại Thành đánh thức rồi.
Đại Thành Bản tới ở đang ngủ say, đột nhiên bị rung tỉnh rất không thoải mái, Cương[vừa mới] muốn tiếp tục ngủ thời điểm gd nói: "Đại Thành Ta xong hết rồi, phía trước ta nghĩ thừa dịp Tae Yeon ngủ thời điểm hôn nàng, Ta đã quên trong phòng có giám sát và điều khiển Máy quay phim cùng quay chụp dùng là Máy quay phim, Ta bị Nhân Viên Công Tác phát hiện, bây giờ Máy quay phim bị lấy được, cái...kia Nhân Viên Công Tác là Thiếu Nữ Thời Đại đích Fan, Hắn nói Hắn muốn đem này Chứng Cớ cầm lấy đi cho Thôi Đại Dũng nhìn, làm sao bây giờ?"
Nghe được gd đích đoạn văn này Đại Thành trong nháy mắt đã tỉnh lại, dụi dụi mắt con ngươi bả gd kéo đi ra bên ngoài, cầm xuất Điện Thoại Di Động đi tới bên trong vừa nhìn, quả nhiên phát hiện quay chụp dùng là Máy quay phim không có, nói như vậy gd nói đích nói tất cả đều là thật sự.
Bây giờ gd toàn thân không có Lực Khí, ngồi trên mặt đất cúi đầu, Hắn bây giờ biết rõ mình phạm sai lầm rồi, mặc dù mình thân Tae Yeon không thể nói rõ mình thích Tae Yeon, chính là chỉ bằng video này đủ để cho lưỡng Tổ Hợp bị Tuyết Tàng, hơn nữa cứ như vậy Tae Yeon thì Hội (sẽ) biết rõ mình yêu thích Nàng, sau đó thì Hội (sẽ) xa cách mình, hai người chạm mặt thì lúng túng, ít...này sự tình đều là gd không muốn xem đến đích.
Đại Thành chạy đi ra bên ngoài ngồi ở gd bên cạnh nói: "Ca Ngươi làm sao vô sỉ như vậy, thừa dịp Tae Yeon lúc ngủ hôn nàng, Ngươi tại sao phải Đồ nhất thời chi Khoái, bây giờ khiến cho cục diện Vô Pháp thu thập sao."
gd không nói gì, Hắn bây giờ cái gì cũng không muốn nói, Đại Thành nhìn như vậy đích gd thì thở dài.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi Ta là Kim Taeyeon
FanfictionNhất cá Thiếu Nam đi Hồng Kông xem hết Ca Nhạc Hội sau đó về nước gặp phải tai nạn trên không, sau đó Trọng Sinh tới rồi Thiếu Nữ Thời Đại đích Kim Tae Yeon trên người, nhìn sau khi sống lại đích Tae Yeon thế nào thống lĩnh Thiếu Thời đăng Thượng...