Chương 51: lần đầu tiên cả nước Ký Thụ Hội
Biểu Diễn sau khi kết thúc Thiếu Nữ Thời Đại đi ra Lễ Đường, cùng tiền thế giống nhau, Sica xảy ra mất nước Hiện Tượng, một hạ Tử ngồi trên mặt đất, có thể chống được Biểu Diễn chấm dứt, thật sự là không dễ dàng, trách không được Sica muốn xuy điều hòa đâu rồi, nguyên lai Thể Chất so với bình thường người yếu nhược.
Trợ Lý lập tức cầm Bình nước cho Sica, lại giúp nàng lau mồ hôi, giúp nàng quạt gió, quá rồi đoạn Thời Gian, Sica không có việc gì sau, hãy cùng mọi người cùng nhau về tới Luyện Tập Thất.
Tới rồi Luyện Tập Thất Sica đứng ở điều hòa trước mặt, Tae Yeon đi qua hỏi hỏi Sica đích Thân Thể Trạng Thái, cũng khuyên Nàng trở về Túc Xá nghỉ ngơi, ngày nay cũng đừng luyện tập, nhưng Sica tỏ vẻ tất cả mọi người ở Luyện Tập, chính mình trở về Túc Xá nghỉ ngơi là không thể đích, Tae Yeon chứng kiến Sica đích kiên định đích bộ dáng, rất Cao Hứng, của mình các thành viên đều ưu tú như vậy, kia Thiếu Nữ Thời Đại đích nhân khí chắc chắn có thể rất nhanh đích thượng thăng lên, mọi người cũng đã biết càng ngày càng yêu thích Thiếu Nữ Thời Đại đích.
Sica đích Fan biết rồi Sica Thân Thể đích tình trạng, đều tại fanclub thượng nhắn lại tỏ vẻ nhượng Sica nghỉ ngơi thật tốt, điều này làm cho Sica rất Khai Tâm, có rồi Fan đích Chúc Phúc, Luyện Tập đứng lên cũng có kình a.
Trải qua 4 Thiên, Thiếu Nữ Thời Đại đích Chuyên Tập lượng tiêu thụ đã Kinh(trải qua) đột phá 5000, trải qua s. m đích Tuyên Truyền, bay lên đích tình thế rất Cường, bởi vậy s. m quyết định ở tháng 8 số 10 cử hành cả nước thủ tràng Ký Thụ Hội, tin tưởng bằng này Ký Thụ Hội, lượng tiêu thụ còn có thể nữa trướng.
Mà chánh thức xuất đạo sau, Thiếu Nữ Thời Đại đích hành trình dã(cũng) càng ngày càng nhiều, hơn nữa mặc kệ rất trễ, chỉ cần hành trình vừa chạy xong, vẫn phải là trở về Luyện Tập Thất Luyện Tập hai giờ lại đi ngủ, bởi vậy tất cả mọi người mệt chết đi, bất quá nhìn mình đích Fan càng ngày càng nhiều, Chuyên Tập đích lượng tiêu thụ dã(cũng) càng ngày càng nhiều, mệt mỏi dã(cũng) Khai Tâm.
Số 10 ngày ấy đúng lúc là Friday, là « Music Bank » bá xuất đích cuộc sống, Thiếu Nữ Thời Đại đầu tiên là đi trước kbs Đài Truyền Hình tiến hành thu, thu thời điểm Hiện Trường tới rồi rất nhiều sone, lần này sone môn đích tiếp ứng thì cho Lực rồi, mặc dù tiếp ứng vật còn không có Định, nhưng tiếp ứng Khẩu Hiệu cũng đã định ra tới rồi, Đại Gia kêu la cực kỳ chỉnh tề, 9 Cá Nhân nghe tới rồi chỉnh tề như vậy đích tiếp ứng thanh rất cảm động, nhất cá Thần Tượng Tổ Hợp đích Thành Công cùng đám fans hâm mộ ủng hộ chính là Phân không ra đích, cho nên 9 Cá Nhân Biểu Diễn đích rất nghiêm túc, đám fans hâm mộ nhìn đích cũng thỏa mãn.
Thu Hảo Tiết Mục sau, Thiếu Nữ Thời Đại lại ngựa không dừng móng đích chạy tới Ký Thụ Hội đích Hiện Trường, bởi vì YoonA có hành trình, cho nên Ký Thụ Hội chỉ có 8 Cá Nhân, lần này đích sân bãi chọn tại Tiệm Băng Đĩa phía trước, này cá Địa Phương dòng người dày đặc, là một Hảo Địa Phương, 8 Cá Nhân vừa đến này, Hiện Trường thì bộc phát ra rồi tiếng hoan hô, đám fans hâm mộ cầm Chuyên Tập đã sớm chờ đợi đã lâu, 8 Cá Nhân lau mồ hôi, uống một hớp, ngồi ở Ghế dựa Thượng Diện mang tươi cười đích bắt đầu rồi ngày nay Ký Thụ Hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi Ta là Kim Taeyeon
FanfictionNhất cá Thiếu Nam đi Hồng Kông xem hết Ca Nhạc Hội sau đó về nước gặp phải tai nạn trên không, sau đó Trọng Sinh tới rồi Thiếu Nữ Thời Đại đích Kim Tae Yeon trên người, nhìn sau khi sống lại đích Tae Yeon thế nào thống lĩnh Thiếu Thời đăng Thượng...