Chương 201: Kịch Tổ mời
Ca Nhạc Hội trải qua mấy giờ sau đó(chi hậu) cuối cùng cho ở vip môn lưu luyến Bất Xá hạ kết thúc, chào cảm ơn thời điểm sở hữu làm cho...này Ca Nhạc Hội nỗ lực đích người đều tới rồi vũ Thai Thượng Diện, bao quát Tae Yeon, cùng nhau vì Khán giả cúi đầu, Bạch Sắc đích màn che hạ xuống xong Đại Gia trong mắt chỉ có Bất Xá...
Chào cảm ơn sau Thiếu Nữ Thời Đại còn lại 8 Cá Nhân dã(cũng) đi theo Thôi Đại Dũng tới rồi Hậu Trường cùng bigbang gặp mặt, tất cả mọi người rất Khai Tâm, bởi vì này Thứ Ca Nhạc Hội Phi Thường đích thuận lợi, hy vọng tiếp được đi mấy trận đều biết rất thuận lợi.
Đợi còn có tiệc ăn mừng, Thiếu Nữ Thời Đại đều đi rồi tiệc ăn mừng, yg cũng là rất lý giải Thiếu Nữ Thời Đại, Tae Yeon cùng Đại Thành có cố định Tiết Mục, vốn là khuya lắm rồi, nhưng tất cả mọi người rất Khai Tâm, Thiếu Nữ Thời Đại Minh Thiên Thượng Ngọ có Âm Nhạc Tiết Mục cho nên liền chuẩn bị hơi chút chơi Hội (sẽ) trở về Túc Xá nghỉ ngơi, một vài không có hành trình đích người khước chơi đùa đã khuya.
Bất quá ở tiệc ăn mừng thượng Thiếu Nữ Thời Đại nhìn thấy rồi 2ne1 đích bốn Cá Nhân, Các nàng bốn Cá Nhân tức đem ở ngày sáu tháng năm xuất đạo, xuất đạo Khúc đã Kinh(trải qua) đã xác định, chính là Kiếp trước nhượng 2ne1 trong nháy mắt Hồng đích «fire » , 2ne1 bằng này thủ xuất đạo cong thành vì Hàn Quốc con đường thành sao Tốc Độ nhanh nhất đích Nữ Tử Tổ Hợp, cho nên bọn họ không biết rõ Thiếu Nữ Thời Đại cùng kara này lưỡng Tổ Hợp là thế nào lại đây đích, Thiếu Thời cùng kara xem như không dễ dàng đích.
cl, Park Bom, Sandara Park, Kong Min Ji này bốn Cá Nhân nhìn thấy Thiếu Nữ Thời Đại cũng rất có lễ phép, dù sao Thiếu Nữ Thời Đại là Tiền Bối, hơn nữa bây giờ nhân khí Phi Thường Cao, Tae Yeon biết rõ này bốn cá nhân đích Thực Lực không thể so Thiếu Nữ Thời Đại kém, cho nên cái này Tổ Hợp là của mình Đối Thủ, bất quá chính mình sẽ không sợ Các nàng đích, mình là Trọng Sinh lại đây thì sợ gì.
Sooyoung Các nàng coi như thức thời, biết rõ đây là Công Cộng trường hợp, đều ăn rất Thục Nữ, điều này làm cho Tae Yeon rất yên tâm, cùng Sica cùng đi gặp rồi thấy yg đích một vài Tiền Bối, nhìn thấy rồi cho mình biên khúc đích e-tribe, lưỡng Cá Nhân lập tức đi tới cho Tiền Bối cúi đầu, hai người Phi Thường cảm tạ Tiền Bối cho mình Chế Tác Ca Khúc, liên(ngay cả) Sooyoung cái này ăn hàng dã(cũng) đi tới cảm tạ rồi, e-tribe cũng là rất khách khí tỏ vẻ Thiếu Nữ Thời Đại đích Thành Công quyết định bởi cho Các nàng chính mình, cứ như vậy, 9 Cá Nhân hãy cùng ít...này Tiền Bối hàn huyên.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ngày thứ hai ở Đài Truyền Hình 9 Cá Nhân rất Cao Hứng, này tuần lễ là gb, tuần tới cũng không cần mệt mỏi như vậy rồi, chỉ cần ở sống qua ngày mai sẽ có thể tạm thời được đến một chút nghỉ ngơi đích Thời Gian.
Bởi vì là gb, cho nên Fan tới rất nhiều, tất cả mọi người rất tò mò đợi Thiếu Nữ Thời Đại lần sau đích trở về, Tae Yeon dã(cũng) tin tưởng lần sau đích trở về nhất định là hoa lệ đích, nhất định là phấn chấn Nhân Tâm đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi Ta là Kim Taeyeon
FanfictionNhất cá Thiếu Nam đi Hồng Kông xem hết Ca Nhạc Hội sau đó về nước gặp phải tai nạn trên không, sau đó Trọng Sinh tới rồi Thiếu Nữ Thời Đại đích Kim Tae Yeon trên người, nhìn sau khi sống lại đích Tae Yeon thế nào thống lĩnh Thiếu Thời đăng Thượng...